Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller ngầm ám chỉ cầu thủ Bayern Munich "hèn nhát"

Chủ Nhật 11/02/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Bayer Leverkusen, Thomas Muller cho rằng cầu thủ Bayern Munich không dám thi đấu theo cách mình muốn trước đối thủ.

Thomas Muller chia sẻ sau trận thua Bayer Leverkusen

Bayern Munich có chuyến hành quân đầy giông bão tới sân của Bayer Leverkusen. Kết quả, đội bóng của HLV Thomas Tuchel nhận thất bại 0-3 và để đối thủ bỏ cách tới 5 điểm.

Trong hơn 90 phút bóng lăn, cầu thủ Leverkusen thi đấu đầy tự tin trước sức ép được cầu thủ Bayern tạo ra. Đội khách dù kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn nhưng lại sút ít hơn nhiều so với đối thủ và thắng lợi cho Leverkusen là hoàn toàn xứng đáng.

Tiền đạo Thomas Tuchel cũng thừa nhận điều này. Chia sẻ sau trận đấu, chân sút của Bayern cho biết: "Tôi thật sự khó chịu với thất bại này, chúc mừng Leverkusen, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Thomas Muller ngầm ám chỉ cầu thủ Bayern Munich hèn nhát 1
Bayern Munich thua tan tác trước Bayer Leverkusen

Trong buổi tập trước trận, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Bởi lẽ chúng tôi dũng cảm hơn và thi đấu thoải mái hơn khi so với những gì đã thể hiện trước Leverkusen. Đôi khi Bayern Munich thi đấu thiếu tự do, thiếu tự tin và thường làm phức tạp hóa vấn đề.

Ngược lại, Leverkusen họ đơn giản là chơi tất tay, đi tìm giải pháp. Chúng tôi biết rằng thi đấu trên sân sẽ áp lực nhưng đó phải là động lực để cả đội đá hay hơn. Khi mọi thứ chuyển biến xấu, chúng tôi cần đưa được bóng sang sân đối phương nhiều hơn.

Không cầu thủ nào trong số chúng tôi thực sự thi đấu trước Leverkusen. Trong sân, cầu thủ cần phải có sự tự tin và ra quyết định chính xác. Cả đội phải biết cách triển khai bóng, cường độ thi đấu phù hợp và xoay sở tùy theo tình huống.

Có nhiều khía cạnh mà Bayern cần phải cải thiện. Đó cũng là những gì chúng tôi phải làm sau trận này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X