Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV

Thứ Tư 01/12/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller cho rằng Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Messi và đã lên tiếng đe dọa trả thù Barca ở Champions League tuần sau.

Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV

Lionel Messi đã giành giải thưởng Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Anh được ghi nhận sau khi giành Cúp nhà Vua với Barca và Copa America cùng đội tuyển Argentina.

Dù vậy, chiến thắng của Messi thiếu thuyết phục hơn khi anh chơi rất tệ khi chuyển đến PSG hè vừa qua. Messi chỉ ghi được 1 bàn cho PSG trong 7 lần ra sân tại Ligue 1. Trong khi đó, Lewandowski đã ghi được 25 bàn trong 20 trận đấu cho Bayern trên mọi đấu trường chỉ riêng ở mùa giải này.

Lewandowski Messi

Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV


Mùa trước, Lewandowski đã ghi 41 bàn trong 29 trận đấu ở Bundesliga để phá kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller. Tuy vậy, tiền đạo người Ba Lan chỉ về đích thứ 2 trong cuộc đua Quả bóng Vàng.

Sau khi đón nhận kết quả này, Thomas Muller đã lên tiếng cho rằng Lewandowski xứng đáng giành giải Quả bóng Vàng 2021. Muller cũng tuyên bố Bayern sẽ chứng tỏ sức mạnh của bóng đá Đức bắt đầu từ trận gặp Barca ở Champions League vào giữa tuần sau.

“Với những người Bavaria, Ba Lan và Đức thì kết quả buổi lễ Quả bóng Vàng thật sự đáng thất vọng. Tôi đã thi đấu bóng đá từ lâu và không quá ngạc nhiên với kết quả này (điều tương tự từng xảy ra với Franck Ribery năm 2013), nhưng nó cũng khiến tôi có suy nghĩ rằng: chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc ở Bundesliga và chúng tôi phải thể hiện rõ ràng hơn. Ngoài ra, cần một chút thành công ở đội tuyển quốc gia để bạn được ghi nhận.

Nó cũng mang lại cho tôi động lực để đưa Champions League trở lại với Munich và cho thế giới bóng đá thấy sức mạnh của bóng đá Đức. Chúng tôi có cơ hội tiếp theo để làm điều đó là ở trận đấu với Barcelona tại Champions League. Chiến thôi!

PS: Với Lionel Messi thì anh ấy có lẽ là cá nhân xuất chúng nhất mà bóng đá từng sản sinh ra. Vậy nên chúc mừng Messi vì đã giành Quả bóng Vàng, dù rằng tôi nghĩ lần này Robert Lewandowski xứng đáng hơn”.


Giữa tuần sau sẽ chứng kiến lượt trận cuối cùng ở vòng bảng Champions League mùa này. Barca cần một chiến thắng trước Bayern để chắc chắn đi tiếp vào vòng knock-out C1. Tuy vậy, họ vẫn có thể hy vọng vào một khả năng nữa là Benfica sảy chân trước Dinamo Kiev.

Bảng xếp hạng Champions League
ESố trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Munich
55001615
2
Barcelona
5212-47
3
Benfica
5122-45
4
Dynamo Kyiv
5014-81

Bayern Munich vất vả hạ gục tân binh BielefeldBayern Munich vất vả hạ gục tân binh Bielefeld
Phung phí quá nhiều cơ hội nên Bayern Munich đã trận đấu nhọc nhằn trước tân binh Bielefeld. May mắn cho Hùm xám khi Leroy Sane đã kịp thời tỏa sáng để giữ lại...
Laporta: Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1Laporta: Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đủ sức đánh bại Bayern Munich và giành vé tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này.
Không nhịn được cười với các nạn nhân của Bayern MunichKhông nhịn được cười với các nạn nhân của Bayern Munich
Ở bảng E Champions League 2021/22, Bayern Munich cho thấy sức mạnh khủng khiếp. Họ khiến 3 đội bóng còn lại đều bị âm về hiệu số bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X