Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller cho rằng Đức chưa đá hết sức

Chủ Nhật 27/03/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Thomas Muller đã lên tiếng cho rằng đội tuyển Đức đã chơi quá chủ quan và không hề coi trọng ý nghĩa của một trận đấu giao hữu. Cầu thủ của Bayern Munich cũng cho rằng đó là lý do mà đội nhà thất bại.

Muller
Muller thất vọng vì các đồng đội không quyết tâm


Đội tuyển Anh dù phải làm khách tại Berlin và bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng vẫn có được thắng lợi. Thủ thành Jack Butland đã phải vào lưới nhặt bóng từ cú sút xa của Toni Kroos trong một tình huống mà có lẽ anh đã bị che mắt. Sau đó đến lượt Fraser Forster đứng như trời trồng trước cú đánh đầu của Mario Gomez về phía góc xa. Tuy nhiên đội tuyển Anh đã lội ngược dòng rất ấn tượng trong hiệp 2 với những bàn thắng đẹp mắt đến từ Harry Kane, Jamie Vardy và Eric Dier. Đó là bàn thắng đầu tiên của cả Vardy và Dier trong màu áo đội tuyển Anh.

Sau trận đấu này, tiền đạo Thomas Muller đã tỏ ra rất giận dữ vì thái độ thi đấu của các đồng đội: “Chúng tôi đã không đánh giá cao tầm quan trọng của trận đấu giao hữu này, nhưng tôi vẫn không thể hài lòng.” Trong khi đó, cầu thủ đeo băng đội trưởng ở trận đấu này là Sami Khedira phân tích rõ hơn: “Chúng tôi đã không chơi có tổ chức ở trận đấu này.” Người đá cặp với anh là Toni Kroos cho biết: “Đội tuyển Đức đã dẫn trước 2-0 nhưng sau đó lại không phòng ngự tốt, để quá nhiều khoảng trống trên sân.”

Đức 2-3 Anh: Màn thắng ngược siêu ấn tượng của Tam sư
Dù bị dẫn trước đến hai bàn trong một thế trận có phần lép vế sau 60 phút thi đấu song bằng nỗ lực tuyệt vời, sức trẻ cùng khát khao khẳng định mình của dàn...


Rõ ràng việc dẫn trước 2-0 nhưng lại để thua là một nỗi thất vọng lớn và HLV Joachim Low cũng đồng tình với điều đó. Ông cho rằng đội tuyển Anh đã chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên ông cũng bóng gió cho rằng Tam Sư đã không thực sự quá quyết tâm. Điều đó có nghĩa là nếu Đức nhập cuộc với một thái độ khác thì rất có thể kết cục của trận đấu sẽ rất khác. Đây là một trận đấu tồi tệ của Emre Can, Antonio Rudiger và thậm chí là cả thủ thành Manuel Neuer, người không tạo ra được nhiều tình huống cản phá. Chơi ấn tượng nhất trong thành phần “những cỗ xe tăng Đức” chính là hai cầu thủ đã ghi bàn, Kroos và Gomez.

Xem lại highlight trận đấu Đức 2-3 Anh:




Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X