Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Có một Neymar vĩ đại đã trở lại

Thứ Năm 04/10/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier phát biểu về Neymar sau đại thắng 6-1 của PSG trước Sao đỏ Belgrade. Người đồng đội tại CLB thủ đô nước Pháp không ngần ngại dùng từ “vĩ đại” để mô tả về Neymar.

Neymar lập hat-trick trước Sao đỏ Belgrade


Neymar dính chấn thương bàn chân khá nặng hồi cuối tháng 2 năm nay và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2017/18 trong màu áo Paris Saint-Germain. Điều này cũng ảnh hưởng lớn tới sự chuẩn bị của ngôi sao 26 tuổi cho World Cup 2018.

Vẫn kịp bình phục để tham dự cúp thế giới tại Nga song thể lực và phong độ của Neymar thì chưa đạt mức cao nhất. ĐT Brazil của cựu thành viên Barcelona dừng chân tại tứ kết còn cá nhân anh bị chỉ trích khá nhiều bởi những pha ngã vờ trong các trận đấu.

Thomas Meunier phát biểu về Neymar sau đại thắng 6-1 của PSG hình ảnh
Neymar lập hat-trick vào lưới Sao đỏ Belgrade

Trở lại PSG, Neymar đã có thêm thời gian nghỉ ngơi và tìm lại phong độ đỉnh cao. 9 trận ra sân tại Ligue 1 và Champions League từ đầu mùa 2018/19, Neymar đóng góp 10 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng với cú hat-trick trước Sao đỏ Belgrade ở lượt trận thứ 2 cúp châu Âu, góp công lớn trong chiến thắng hoành tráng 6-1 của PSG.

Meunier tung hô đồng đội


Sau cú hat-trick tại Champions League, Neymar được HLV Tuchel ngợi ca. Sau đó, tới lượt đồng đội Thomas Meunier phát biểu về Neymar với những lời có cánh. Hậu vệ người Bỉ không ngại dùng từ “vĩ đại” để nói về số 10 đắt giá của đội.

PSG 6-1 Crvena Zvezda: Neymar lập hattrick trong ngày hội tennis
Trực tiếp PSG vs Crvena Zvezda: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu PSG vs Crvena Zvezda bảng C cúp C1/Champions League...

“Đó là một cầu thủ vô cùng xuất sắc. Đó là Neymar vĩ đại, như anh ấy đã từng chứng minh trong quá khứ”, Meunier nói với phóng viên. “Anh ấy thường xuyên ghi 2 tới 3 bàn thắng trong một trận đấu.”

“Chúng ta đều biết phẩm chất của Neymar. Chúng tôi có thể tự hào khi có một cầu thủ như thế trong đội bóng. Hẳn anh ấy cũng tự hào về các đồng đội xung quanh mình.”

Ngoài Neymar, những Edinson Cavani, Angel Di Maria và Kylian Mbappe cũng đã lập công cho PSG trong chiến thắng 6-1 trước Sao đỏ Belgrade. Sau lượt trận thứ 2 bảng C, họ cùng có 3 điểm như Liverpool song xếp thứ 3 do kém về đối đầu (thua 2-3 ngày ra quân). Dẫn đầu là Napoli với 4 điểm sau trận thắng Liverpool 1-0 trên sân nhà.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X