Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời điểm mở cửa chuyển nhượng hè 2020

Thứ Ba 28/04/2020 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với việc các giải đấu lùi thời hạn kết thúc, thì thời điểm diễn ra thị trường chuyển nhượng hè năm nay cũng sẽ lùi lại.

Phiên chợ hè diễn ra khi nào?

Hiện nay, các giải đấu hàng đầu châu Âu đều tạm hoãn vô thời hạn và chưa biết lúc nào mới mở cửa trở lại. Mới nhất, chỉ có thông tin các CLB Premier League sẽ bắt đầu luyện tập từ giữa tháng 5, đá lại vào tháng 6. Những giải đấu khác cũng được chờ đợi kết thúc vào tháng 7.
Cùng với đó, cúp châu Âu được lên kế hoạch diễn ra vào tháng 8. Điều này đồng nghĩa, thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay phải sau thời gian này mới có thể diễn ra. Và sớm nhất, các thương vụ mua bán phải sang tháng 9 mới được hoàn thành.

Xác định thời điểm mở cửa thị trường chuyển nhượng hè 2020 hình ảnh

Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ có thể bắt đầu khi mùa giải kết thúc


Vấn đề ở chỗ, thời hạn của phiên chợ hè cũng là bài toán khó có lời giải. Năm ngoái, Premier League đã mua dây buộc mình khi kết thúc thời hạn sớm hơn 2 tuần, để phục vụ giải đấu khởi tranh trước. Điều này dẫn đến việc họ không thể bổ sung người, dù vẫn đối diện với nguy cơ mất nhân sự cũng trong 2 tuần cuối cùng này.
Thông thường, kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ được diễn ra trong vòng 3 tháng, nhưng điều đó không thể xảy ra trong năm 2020 vì đại dịch Covid-19. Bởi khi thời hạn mở cửa vào đầu tháng 9, nghĩa là TTCN sẽ kết thúc vào… tháng 12, gần với thời gian của phiên chợ mùa đông.
Vì thế, khả dĩ nhất là phiên chợ hè sẽ diễn ra trong khoảng thời gian nghỉ giữa 2 mùa bóng, nhưng khoảng thời gian này cũng không được phép kéo dài – do năm sau sẽ diễn ra hàng loạt giải đấu quốc tế như EURO hay Copa America.

Tiết lộ bí quyết sút phạt của Messi: Cú sút tự sát
Một trong những vũ khí lợi hại nhất của Barca trong những năm gần đây, đó là những cú sút phạt của Messi. Vậy đằng sau những cú đá trực tiếp này có gì đặc biệt?
Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X