Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát thua Standard Liege, Ljungberg vẫn nâng học trò lên mây

Thứ Sáu 13/12/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg dành nhiều lời khen cho các học trò tại Arsenal bất chấp họ mới chật vật hòa Standard Liege tại Europa League.

Arsenal thoát thua Standard Liege


Cho tới phút 69 lượt trận cuối vòng bảng Europa League, Arsenal vẫn còn đang bị Standard Liege dẫn 2-0 bởi 2 bàn thắng của Samuel Bastien và Selim Amallah. Đó là điều gần như tất yếu bởi trước đó dàn Pháo thủ đã thi đấu đầy bối rối.

Với một loạt cầu thủ trẻ và dự bị được tung ra sân trong sơ đồ bao gồm 3 trung vệ cũng rất mới thời Freddie Ljungberg, Arsenal nhập cuộc không tốt. Rất nhiều pha xử lý hỏng ngớ ngẩn cộng thêm lỗi phòng ngự hệ thống trong cả 2 bàn thua.

Thoát thua Standard Liege, Freddie Ljungberg vẫn nâng học trò hình ảnh
Arsenal mướt mồ hôi mới cầm hòa Standard 2-2

Sự tỏa sáng của sao trẻ Bakayo Saka với 1 bàn, 1 kiến tạo trong các phút 78 và 81 đã giúp Arsenal giành lại 1 điểm. Dù vậy, huyền thoại Martin Keown cảm giác rằng chỉ có may mắn mới giúp CLB cũ của mình có điểm rời nước Bỉ.

Ljungberg khích lệ học trò


Với HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, màn trình diễn của Arsenal chưa hoàn hảo song bù lại là tinh thần đáng khen của cầu thủ trong tay ông. Cựu tiền vệ 42 tuổi nói:

“Tôi thực sự tự hào về các cầu thủ. Họ đã thể hiện niềm tin vào cách họ có thể chơi. Điều đó tốt cho chúng tôi trong tương lai. Đã có nhiều năng lượng, sự quyết tâm không lùi bước.”

“Chúng tôi đã chơi thực sự tốt, làm đúng kế hoạch của mình trong hiệp 1. Họ không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào. Chúng tôi có lẽ nên có 1 hoặc 2 bàn trong hiệp đầu tiên.”

“Chúng tôi đã bị sốc khi họ ghi 2 bàn từ các cú đá bị chệch hướng. Bạn không thể thực sự đánh gục các cầu thủ vì điều đó. Khi tỷ số là 2-2, chúng tôi thậm chí có thể thắng khi những thông tin về trận đấu cùng giờ báo về.”

“Tất nhiên, đó là một canh bạc nhỏ nhưng tôi tin vào những cầu thủ trẻ đó. Họ đã vượt qua khó khăn và sau cùng chúng tôi dẫn đầu bảng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X