Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm trong gang tấc trước Gladbach, HLV Pellegrini thừa nhận may mắn

Thứ Năm 01/10/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pellegrini cho rằng Borussia Monchengladbach mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng chứ không phải Manchester City, trong trận đấu tại lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2015/16.

Thoat hiem trong gang tac truoc Gladbach, HLV Pellegrini thua nhan may man hinh anh
HLV Pellegrini dặn dò chiến thuật với David Silva

Đây là trận đấu mà đội khách Man City có sự trở lại của các trụ cột như thủ thành Joe Hart và đặc biệt là tiền vệ David Silva. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà “ngũ bá” của Man City là Yaya Toure, David Silva, Kevin de Bruyne, Raheem Sterling và Sergio Aguero được sát cánh cùng nhau. Thế nhưng màn trình diễn của đội khách là không mấy ấn tượng, đặc biệt là trong khoảng 2/3 thời gian đầu tiên của trận đấu. Đội chủ nhà Gladbach đã có cơ hội vươn lên dẫn trước ở phút 20 nhưng tiền đạo Raffael đã bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. Sau đó họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 54 do công của tiền vệ Lars Stindl. Nhưng đó lại là tất cả những gì Monchengladbach làm được bởi kể từ sau khi tung Jesus Navas vào sân thay David Silva, Man City đã thống lĩnh thế trận và có 2 bàn thắng do công của trung vệ Otamendi và tiền đạo Aguero.

Moenchengladbach 1-2 Man City: Joe Hart tỏa sáng, thiếu gia ngược dòng thành công
(Bongda24h.vn) - Trận Moenchengladbach 1-2 Man City tại vòng bảng Champions League 2015/16, mặc dù để thủng lưới trước nhưng Man xanh đã ngược dòng thành công...

 

Đó cũng là nhận định của HLV Pellegrini: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu kỳ lạ. Trong khoảng 65 phút đầu tiên, cả hai đội đều đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Man City cần phải cải thiện rất nhiều ở vị trí này. Tôi nghĩ nếu họ dứt điểm tốt hơn, tỷ số đã có thể là 3-2. Nhưng nó cũng có thể là 3-3 hay 4-4. Có quá nhiều cơ hội không thể kể hết. Tôi vẫn biết Borussia là một đội bóng mạnh, thi đấu với một tốc độ cao. Họ biết cách gắn kết rất tốt hàng thủ với hàng tiền vệ. Tuy nhiên chúng tôi đã có một vài điều chỉnh và chơi tốt hơn trong khoảng 30 phút cuối trận. Dẫu vậy tôi phải thừa nhận rằng Man City đã gặp may. Nếu như trước Juventus hay West Ham, chúng tôi không xứng đáng thua, thì ngược lại, trận này chúng tôi không xứng đáng thắng trận.”

Đồng ý với nhận định của người thầy, thủ thành Joe Hart cũng cho rằng đội chủ nhà mới là những người chơi hay hơn: “Ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi không tốt, không giữ được sự mạch lạc. Chúng tôi đã có hiệp đấu thứ nhất rất tệ và đã thi đấu hay hơn trong hiệp 2. Dẫu vậy tôi vẫn cho rằng Man City xứng đáng thắng. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội khiến tôi phải trổ tài, nhưng hàng công của chúng tôi cũng gây ra nhiều tình huống nguy hiểm chẳng kém gì.” Trận thắng này đã giúp cho Man Ciy leo lên vị trí thứ 3 và vẫn nuôi hy vọng lọt vào vòng trong tại bảng đấu tử thần này.

Cùng xem lại diễn biến chính trận đấu Gladbach 1-2 Man City:


 

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X