Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát chết thần kỳ, các sao Spurs nức nở cảm ơn PSV Eindhoven

Thứ Tư 12/12/2018 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của đội trưởng Hugo Lloris và đội phó Harry Kane sau trận hòa trên sân Barcelona nhưng vẫn đủ để đưa Spurs đi tiếp vào vòng knock-out Champions League.

Sớm bị Barcelona chọc thủng lưới nhưng Tottenham vẫn quyết không bỏ cuộc và có màn trình diễn kiên cường, để rồi cuối cùng đền đáp thành quả xứng đáng là bàn thắng gỡ hòa muộn màng của Lucas Moura.

Một điểm rời Camp Nou là kết quả đáng khích lệ nhưng trên lý thuyết, nó có thể không đủ giúp Spurs vượt qua vòng bảng Champions League trong trường hợp Inter Milan đánh bại PSV Eindhoven ở trận đấu cùng giờ.

Hugo Lloris và Harry Kane phát biểu trận Barca vs Tottenham hình ảnh
Hugo Lloris và Harry Kane phát biểu trận Barca vs Tottenham

Thế rồi bất ngờ khó tin đã xảy đến, hay nói chính xác là phép màu dành cho đại diện nước Anh khi PSV cũng xuất sắc ra về Giuseppe Meazza với một trận hòa 1-1. Không bị Inter vượt lên về mặt điểm số, Spurs đường hoàng đi tiếp nhờ hơn về thành tích đối đầu trực tiếp.

Tất cả đều thở phào nhẹ nhõm với màn thoát hiểm ngoạn mục của Tottenham, bao gồm đội trưởng Hugo Lloris và đội phó Harry Kane. Thủ môn người Pháp và tiền đạo người Anh thừa nhận không ai hay biết về kết quả trận đấu của Inter Milan và chỉ dựa vào phản ứng cuồng nhiệt của các CĐV Spurs trên khán đài Camp Nou để hiểu mình cần có lời cảm ơn PSV Eindhoven.

“Chúng tôi miệt mài cố gắng chiến đấu vì ba điểm cho đến những giây phút cuối cùng, ý thức được rằng đó mới là kết quả đủ điều kiện đi tiếp. Chúng tôi đã không làm được nhưng không thể phủ nhận tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ, bởi dù sao thì cầm hòa Barca trên sân nhà của họ chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với mọi đội bóng.”

“Chúng tôi không hề hay biết gì về kết quả trận đấu của Inter Milan và chỉ nhìn phản ứng của các CĐV trên khán đài Camp Nou để ăn mừng theo họ. Chúng tôi xứng đáng với tấm vé vượt qua vòng bảng và bên cạnh đó cũng cần gửi lời cảm ơn đến PSV Eindhoven vì trận hòa ở Giuseppe Meazza.”

Barca 1-1 Tottenham: Thoát chết tại Camp Nou, Spurs lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League
Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị do đã hết mục tiêu phấn đấu song nhà ĐKVĐ La Liga vẫn dẫn bàn cho đến cuối trận trước khi Lucas Moura đem về bàn gỡ hòa cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X