Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Sheriff nói gì về khoảnh khắc “điên rồ” trước Real Madrid?

Thứ Tư 29/09/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sheriff trước Real Madrid, Sebastien Thill mới có một vài chia sẻ về chiến công tại Santiago Bernabeu.

Trước khi bước vào vòng bảng Champions League, Sheriff Tiraspol chỉ được đánh giá là đội “lót đường” ở bảng D. Tuy nhiên, trong ngày ra quân, đại diện của Moldova đã vượt qua Shakhtar Donetsk 2-0.

Sebastien Thill
Thill cùng Sheriff thắng sốc Real 2-1

Mới nhất, Sheriff Tiraspol tạo nên một cú sốc khi hạ bệ Real Madrid 2-1 ngay trên sân Santiago Bernabeu. Sebastien Thill là tác giả bàn ấn định tỷ số cho đội bóng của Yuriy Vernydub sau cú sút xa tuyệt đẹp ở phút 89.

Sau trận, Thill có chia sẻ về cảm xúc sau bàn thắng quyết định vào lưới một trong những CLB lớn nhất thế giới. Goal trích lời tuyển thủ Luxembourg: “Cho dù chơi ở giải quốc nội hay Champions League, Sheriff tiếp cận các trận đấu theo cùng một cách.”

“Sau trận đấu đầu tiên ở vòng bảng (thắng Shakhtar Donetsk 2-0), chúng tôi đã thay đổi lối chơi của mình bởi sẽ không cầm bóng nhiều. Chúng tôi biết mình mạnh hơn khi tạo ra một khối phòng ngự.”

“Vì vậy, trước trận đấu, chúng tôi đã quan sát Real Madrid và cách họ bố trí phòng ngự, tấn công. Sheriff biết rằng sẽ có khoảng trống ở phía sau và đó là điều tôi chú ý khi thi đấu. Nhiệm vụ của tôi là phát động tấn công trong giai đoạn chuyển tiếp và cố gắng đưa bóng đến trước khung thành.”

Sheriff tiếp tục khiến cả thế giới bất ngờ khi đánh bại Real Madrid
Sheriff giành trọn 6 điểm sau 2 trận đầu Champions League

“Chúng tôi đã phân tích điều đó thông qua băng hình. Mục tiêu của Sheriff là bố trí phòng thủ tốt và tạo thành một khối. HLV trưởng nhắn các cầu thủ không sợ hãi, hãy chơi bóng chớp nhoáng và đưa bóng đến khoảng trống sau lưng hậu vệ của Real Madrid.”

“Chúng tôi đã làm được điều đó và có bàn mở tỷ số. Nhưng sau đó, mọi chuyện trở nên khó khăn khi Real Madrid ép rất mạnh. Với một đối thủ với những cầu thủ đẳng cấp thế giới như vậy, thật khó để đối đầu.”

“Có thời điểm Real Madrid tạo ra cơ hội liên tục. Nhưng với quả phạt đền, theo tôi là 50-50. Trọng tài cho rằng chúng tôi đã phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng nếu ngược lại là Sheriff, có thể sẽ không có 11m. Một số trọng tài sẽ không thổi trong tình huống đó.”

Về bàn thắng của mình, Thill nói thêm: “Tôi nhận thấy có khoảng trống bên ngoài vòng cấm nên đã di chuyển đến đó và tiếp bóng hoàn hảo với cái chân trái của mình. Ở pha bóng đó, hoặc bạn sẽ sút lên trời hoặc đưa bóng vào góc cao.”

“Thật may tôi đã đưa bóng vào góc cao. Thành thật mà nói, pha bóng đó là điên rồ! Tôi rất hạnh phúc, chạy khắp sân. Một cảm giác ớn lạnh! Sau bàn thắng, tôi tự nhủ rằng vẫn còn thời gian thi đấu và cảm giác nó rất lâu, đặc biệt là khi tôi từng bị chuột rút.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X