Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry muốn Harry Kane giành ít nhất một danh hiệu

Thứ Bảy 10/02/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal Thierry Henry cho biết bản thân rất muốn chứng kiến Harry Kane kết thúc sự nghiệp với ít nhất một chức vô địch.

Thierry Henry muốn chứng kiến Harry Kane vô địch

Mùa hè 2023, Harry Kane kết thúc hành trình cùng Tottenham để gia nhập Bayern Munich. Tại đội bóng Đức, tiền đạo người Anh hòa nhập rất nhanh và sớm xô đổ những cột mốc ghi bàn ấn tượng.

Tuy vậy, Bayern Munich lại không thể hiện ấn tượng ở Bundesliga năm nay. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel bị Bayer Leverkusen bỏ cách hai điểm và hai đội sẽ chạm trán nhau trong trận cầu tâm điểm vào ngày 11/2 tới.

Trước thềm trận đấu trên, Thierry Henry cho biết bản thân mong chờ viễn cảnh Harry Kane vô địch vào cuối mùa. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ với talkSPORT: "Tôi muốn chứng kiến cảnh Harry Kane nâng cao ít nhất một danh hiệu vào thời điểm cuối sự nghiệp.

Thierry Henry muốn Harry Kane giành ít nhất một danh hiệu 1
Harry Kane đang có phong độ cao

Chúng ta đều biết rằng cậu ấy đã mong cầu điều này trong suốt thời gian dài. Lẽ đó, nếu Kane có thể lên ngôi cùng Bayern, đó sẽ là kịch bản đầy ấn tượng. Mặc dù Bayer Leverkusen không có dấu hiệu nào là sẽ chậm lại, nhưng tôi tin sau cùng Bayern sẽ vô địch.

Trong những câu chuyện xung quanh Harry Kane, chúng ta vẫn thường ngợi khen về sự vĩ đại của cậu ấy. Sẽ thật đáng tiếc nếu Kane giải nghệ mà không để lại bất cứ điều gì ngoài số bàn thắng.

Nói vậy không có nghĩa là hạ thấp việc ghi bàn, hay gọi đó là nhiệm vụ đơn giản. Nhưng với Harry Kane trong đội hình, đội bóng đã sở hữu một cầu thủ có thể đá tốt ở cả vị trí số 9 lẫn số 10.

Ai cũng muốn bản thân mình có những gì mình xứng đáng. Harry Kane cũng vậy, cậu ấy xứng với thành tựu trong sự nghiệp."

Miroslav Klose ngả mũ trước kĩ năng dứt điểm của Harry KaneMiroslav Klose ngả mũ trước kĩ năng dứt điểm của Harry Kane
Cựu tiền đạo Miroslav Klose đùa vui rằng anh có thể đã ghi được nhiều bàn thắng hơn tại World Cup nếu chỉ cần sở hữu một chút phẩm chất của Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X