Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry khuyên Juventus kiên nhẫn với Allegri

Thứ Tư 26/10/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng Juventus không nên sa thải Max Allegri, dù đội bóng cũ của anh vừa bị loại khỏi đấu trường Champions League ngay từ vòng bảng.

Thierry Henry khuyên Juventus kiên nhẫn với Allegri

Benfica đã hạ gục Juventus đầy thuyết phục với tỉ số 4-3 để giành vé vào vòng knock-out Champions League mùa này. Đó cũng là dấu chấm hết cho Juve ở C1 năm nay.

allegri
Thierry Henry khuyên Juventus kiên nhẫn với Allegri

Benfica đã có 11 điểm sau 5 vòng đấu, ngang bằng đội đầu bảng PSG. Trong khi đó, Juve mới chỉ có 3 điểm, bằng đội bét bảng Maccabi Haifa. Tạm thời Juventus vẫn xếp ở vị trí thứ 3 nhưng họ vẫn phải giành điểm trước PSG ở lượt trận cuối để đảm bảo được tham dự Europa League.

Sau trận đấu, HLV Max Allegri phải nhận nhiều chỉ trích từ các cựu cầu thủ và người hâm mộ. Tuy nhiên, Thierry Henry đã lên tiếng bảo vệ Allegri và chỉ trích giám đốc điều hành của Juve vì sự sa sút của đội bóng này.

“Tôi sẽ không bước sang phe chỉ trích. Rất khó khăn khi phải chỉ trích một huấn luyện viên. Tôi nghĩ có rất nhiều vấn đề. Nó không chỉ xuất hiện trên sân cỏ.

Tôi đã nói khi Pirlo rời đi. Tôi cũng nói khi Sarri rời đi. Đó không phải một huấn luyện viên tệ. Những gì xảy ra sau cánh gà thì chúng ta không biết. Nhưng như tôi đã nói, đôi khi họ cần thời gian. Không phải bạn mang về Allegri là đội bóng sẽ thành công.

Giờ thì hướng đi của Juventus là gì? Họ sẽ chiêu mộ ai? Bạn cần để mọi người làm việc một thời gian để có thể thay đổi. Hãy thay đổi những người phải ra đi, những người sẽ đến và chơi trong hệ thống của Allegri.

Chúng ta đã thấy điều đó với Arteta. Cần 2 năm để cậu ấy mang một đội bóng tốt ra sân. Khi mọi người chỉ trích, bạn có đứng bên cạnh người mình chọn? Nhưng Juventus cần phải suy nghĩ cẩn thận, bởi vì bạn không thể biết điều gì có thể xảy ra. Họ từng tưởng rằng đem Allegri trở lại là mọi chuyện sẽ thay đổi. Nhưng cho đến giờ thì điều đó chưa xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X