Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thích thể hiện, Hazard bị đồng đội Chelsea mắng té tát

Thứ Tư 12/10/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ đã quát tháo tiền vệ đồng hương người Bỉ một trận ra trò trong trận đấu với Gibraltar, can tội mạo hiểm phô diễn kỹ thuật ngay trên phần sân nhà.

Chạm trán một “siêu tí hon” mới gia nhập làng bóng đá chưa lâu như Gibraltar, chuyện Bỉ như đi dạo chơi mà vẫn giành chiến thắng đậm đà 6-0 ngay trên đất khách cũng chẳng có gì to tát. Tuy nhiên, cũng chính vì thế trận quá áp đảo và dễ dàng như vậy mà các ngôi sao Quỷ Đỏ đã thi đấu chủ quan, thiếu nghiêm túc trong nhiều thời điểm, nhất là về cuối khi kết cục đã an bài.

Thich the hien, Hazard bi dong doi Chelsea mang te tat hinh anh
Courtois phát cáu với Hazard vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân

Tiêu biểu hơn cả là Eden Hazard, một sự hợp lý khi đây là cái tên sở hữu kỹ thuật cá nhân thượng thừa. Thái độ thích thể hiện của tiền vệ 25 tuổi gây ngứa mắt cho chính một người đồng đội của anh ở cả ĐTQG lẫn CLB Chelsea. Sau trận Gibraltar 0-6 Bỉ, thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ mình đã tức giận ra sao với Hazard:

“Tôi thực sự đã vô cùng bực mình, thậm chí như phát điên với Eden khi cậu ấy ‘quẩy’ bóng rồi giật gót đầy mạo hiểm ngay trên chính phần sân nhà gần khung thành. Chiến thắng là một chuyện, nhưng tôi cũng cực kỳ mong muốn bản thân sẽ giữ sạch lưới. Trên hết, đội bóng phải thể hiện sẽ tôn trọng với đối thủ. Không riêng gì Eden, tôi có lẽ đã la hét tất cả những cầu thủ khác bớt cợt nhả và phải thi đấu tập trung đến giây phút cuối cùng.”

Đại thắng với cú hat-trick của Christian Benteke, trong đó có bàn thắng mở tỷ số nhanh nhất lịch sử World Cup, Bỉ vững vàng trên ngôi đầu bảng H và tiếp tục nắm lợi thế trước Hy Lạp trong cuộc đua giành vé trực tiếp đến Nga sau đây 2 năm. Nhưng bất chấp thành tích tuyệt đối với hiệu số ấn tượng 13-0, HLV Roberto Martinez và trợ lý Thierry Henry vẫn còn nhiều việc phải làm để đáp ứng kỳ vọng dành cho dàn sao được định giá đắt đỏ nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Gia Khoa

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X