Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois tiết lộ sự thật về biệt danh "Bobby" của Endrick

Thứ Năm 19/09/2024 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biệt danh "Bobby" được đặt cho Endrick sau khi tiền đạo này gọi Sir Bobby Charlton là thần tượng của mình và Thibaur Courtois đã tiết lộ sự thật về tên gọi trên.

Thực hư chuyện Endrick thần tượng Sir Bobby Charlton

Hè 2023, tiền đạo Endrick chính thức cập bến Real Madrid và ngay lập tức nhận được sự chú ý từ truyền thông. Cầu thủ người Brazil gây ấn tượng ở cả trong và ngoài sân cỏ với phong thái chỉn chu, đĩnh đạc hiếm thấy ở độ tuổi 18. 

Endrick còn gây chú ý khi thừa nhận mình thần tượng...Sir Bobby Charlton trong buổi phỏng vấn với một kênh truyền thông Brazil. Lời tiết lộ trên của Endrick khiến cầu thủ người Brazil gây ra nhiều tranh cãi, bởi tân binh Real Madrid sống quá xa thời kỳ Sir Bobby Charlton thi đấu.

Thibaut Courtois tiết lộ sự thật về biệt danh Bobby của Endrick 1
Endrick đang có khởi đầu tốt ở Real Madrid

Thế nhưng đoạn video trên của Endrick đã lan tỏa quá rộng, tới mức cầu thủ này bị đặt biệt danh Bobby ở Real Madrid. Tuy vậy, theo tiết lộ của Thibaut Courtois, Endrick thật ra chưa từng trả lời Sir Bobby Charlton là thần tượng của mình.

Cụ thể, Courtois nói: "Endrick nói với tôi rằng lời nói của cậu ấy đã bị hiểu sai. Những gì cậu ấy muốn trình bày, thực tế, đã bị chỉnh sửa đôi chút.

Có một lần tôi hỏi cậu ấy về câu chuyện phía sau đoạn video gây chú y trên. Endrick nói rằng mình không hề trả lời như vậy. Bởi cậu ấy chưa từng trả lời Sir Bobby Charlton là thần tượng của mình.

Nhưng biệt danh Bobby của Endrick ở Real là thạt. Jude Bellingham là người đầu tiên gọi Endrick là Bobby. Từ đó, cả đội Real ai cũng dùng cai tên đó để gọi Endrick."

Tân binh sinh năm 2006 đang có khởi đầu thuận lợi trong màu áo Real Madrid. Tính tới thời điểm này, Endrick đã ghi 2 bàn cho Los Blancos, trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đội bóng ghi bàn ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X