Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois nhận lỗi sau thất bại của Chelsea

Thứ Năm 15/03/2018 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Thủ thành Thibaut Courtois nhận lỗi sau sai lầm dẫn tới bàn mở tỉ số của Lionel Messi, bản lề dẫn tới trận thua trắng của Chelsea trên sân Nou Camp.

 
Làm khách tại Nou Camp trong thế bất lợi về luật bàn thắng sân khách, Chelsea để thua Barca một cách chóng vánh. Ngay phút thứ 3, Lionel Messi nhận ra thủ thành Chelsea khép góc với chân đứng quá rộng dứt điểm nhanh ở góc rất hẹp, bóng đi qua hai chân Courtois vào lưới. 
 
Thibaut Courtois nhan loi vi sai lam dan den ban mo ti so cua Messi.
Thibaut Courtois nhận lỗi vì sai lầm dẫn đến bàn mở tỉ số của Messi.

Bàn thua đó khiến Chelsea càng phải dồn lên mạnh mẽ nhưng khi nỗ lực tấn công chưa đem lại hiệu quả, The Blues lại để thủng lưới khi Messi cướp bóng của Fabregas ở giữa sân, băng xuống rồi căng ngang cho Ousmane Dembele nhân đôi cách biệt. Sang hiệp hai, Barca có bàn ấn định chiến thắng 3-0 cũng do công của Messi, xuất phát từ đường chuyền hỏng của Azpilicueta.
 
Sau trận, Thibaut Courtois nhận lỗi và chỉ ra nguyên nhân thất bại của Chelsea: "Tôi không nghĩ Chelsea đáng bị loại, hiển nhiên chúng tôi phải trả giá vì những sai lầm cá nhân trong cả hai lượt trận. Trong bàn đầu tiên, tôi không nghĩ Messi sẽ dứt điểm ở tư thế như vậy".
 
"Tôi cố khép chân nhưng đã muộn, sai lầm của tôi là một phần trong thất bại. Họ đã ghi bàn từ những sai lầm của chúng tôi, dù vậy toàn đội cũng đã chơi tốt. Chúng tôi dứt điểm trúng khung gỗ hai lần, thật không may".
 
Thất bại này khiến Chelsea bị loại khỏi Champions League. Hiện tại, mục tiêu duy nhất của thầy trò Antonio Conte mùa này là giành suất trong top 4 khi kém đội đứng thứ tư Tottenham khoảng cách 5 điểm.

Thua Barca, Conte thú nhận sự thật đau lòng của Chelsea
HLV Antonio Conte chấp nhận sự thật rằng Chelsea bất lực trong việc ngăn cản sự tỏa sáng của một ngôi sao bên phía Barcelona.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X