Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois hy vọng Real Madrid vô địch 7 danh hiệu mùa tới

Thứ Năm 15/08/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ phải thi đấu tối đa tới 7 đấu trường ở mùa giải 2024/2025 và thủ môn Thibaut Courtois hy vọng đội nhà có thể vô địch ở cả 7 sân chơi trên.

Thibaut Courtois chia sẻ về mục tiêu Real Madrid mùa tới

Real Madrid khởi động cho mùa giải 2024/2025 bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Mùa giải tới, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ phải căng sức chiến đấu ở 5 sân chơi khác nhau và con số đó có thể lên tới 7 giải đấu.

Thầy trò Carlo Ancelotti đã khởi đầu cho mùa giải đầy khắc nghiệt bằng danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Chia sẻ sau trận, Thibaut Courtois cho biết bản thân sẽ quyết tâm cùng đội nhà chinh chiến tốt nhất ở tất cả các đấu trường mùa giải tới.

Cụ thể, Courtois nói: "Real Madrid luôn cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu, cũng như quyết tâm vô địch nhiều giải đấu nhất có thể. Chúng tôi là ứng viên vô địch ở mọi đấu trường, nhưng tôi không dám khẳng định Real có đủ khả năng vô địch cả 7 giải đấu mùa tới hay không.

Thibaut Courtois hy vọng Real Madrid vô địch 7 danh hiệu mùa tới 1
Thibaut Courtois nâng cao danh hiệu Siêu cúp châu Âu cùng Real Madrid

Trước mắt chúng tôi là rất nhiều trận đấu. Chưa kể, các cầu thủ còn phải lên hội quân cùng ĐTQG. Lẽ đó, tôi chưa thể chắc chắn liệu Real Madrid tiến xa được tới đâu. Nhưng nếu được, tôi vẫn luôn mong Real Madrid có thể giành đủ 7 chức vô địch.

Ở trận đấu vừa rồi, tôi đã có một pha cản phá ấn tượng. Sau đó, thế trận xoay chiều và chúng tôi là người chiến thắng. Real đã chơi một trận đấu hay, trước một đối thủ khó chịu. Xem Atalanta thi đấu có thể rất hấp dẫn, nhưng đối đầu họ thì ngược lại.

Bởi lẽ Atalanta bắt người rất rát, chưa kể, họ tận dụng sự linh hoạt của từng vị trí. Chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu trước một đối thủ khó chịu, đối thủ thường xuyên ghi nhiều bàn.

Với cá nhân tôi, giữ sạch lưới ở hai trận chung kết cúp châu Âu liên tiếp là trải nghiệm quý giá. Tính rộng ra thì tôi đã có 6 trận liên tiếp không để lọt lưới bàn nào. Tôi có phong độ tốt và mong rằng tôi sẽ duy trì được phong độ này khi vào giải."

HLV Gasperini: 'Atalanta đã bỏ lỡ cơ hội đánh bại Real Madrid'HLV Gasperini: 'Atalanta đã bỏ lỡ cơ hội đánh bại Real Madrid'
Trao đổi với báo giới sau trận Siêu cúp, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã bày tỏ sự tiếc nuối khi mà đáng lẽ ra các học trò đã có thể ghi bàn định đoạt số phận trận đấu.
Kylian Mbappe hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Real MadridKylian Mbappe hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid
Ngay trận ra mắt đội bóng mới, Kylian Mbappe đã có bàn thắng cho Real Madrid và tiền đạo người Pháp hài lòng với khởi đầu thuận lợi.
Siêu cúp Châu Âu: Mbappe ra mắt và ghi bàn, nhưng Bellingham mới là người hay nhấtSiêu cúp Châu Âu: Mbappe ra mắt và ghi bàn, nhưng Bellingham mới là người hay nhất
Dù Kylian Mbappe ghi bàn ở trận chính thức đầu tiên trong màu áo Real Madrid, nhưng Jude Bellingham mới là người thi đấu hay nhất bên phía Los Blancos, góp công lớn vào thắng lợi 2-0 trước Atalanta, qua đó giúp đội nhà lần thứ 6 giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X