Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois chính thức lên tiếng sau sai lầm ngớ ngẩn

Thứ Bảy 23/03/2019 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois nói về sai lầm trong chiến thắng 3-1 của Bỉ trước Nga, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh sẽ không gục ngã trước những chỉ trích của báo giới và truyền thông. Courtois khẳng định sai lầm là một phần của các thủ môn.

Courtois mắc sai lầm ngớ ngẩn


Bỉ đã có 3 điểm đầu tiên ở chiến dịch vòng loại Euro 2020. Họ đánh bại Nga 3-1 ở lượt trận đầu tiên bảng I. Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp, trong khi đó thủ môn Courtois lại là điểm trừ của ĐT Bỉ với sai lầm khiến Bầy Quỷ đỏ không thể trắng lưới.
 
Thibaut Courtois nói về sai lầm sau trận thắng Nga hình ảnh

Courtois mắc sai lầm trong trận đấu với Nga


Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid có một tình huống xử lý nghiệp dư. Trước sự áp sát từ tiền đạo đối phương, thủ thành 26 tuổi đá bóng thẳng vào chân Denis Cheryshev, tạo điều kiện cho cầu thủ này dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Courtois đã nhận phải rất nhiều những sự chỉ trích sau tình huống này. Sau phong độ không ổn định trong màu áo Real Madrid, cựu sao Chelsea tiếp tục mắc sai lầm trong màu áo ĐTQG. 


Courtois lên tiếng về sai lầm


Thibaut Courtois nói về sai lầm trong chiến thắng 3-1 của Bỉ trước Nga, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh sẽ không gục ngã trước những chỉ trích của báo giới và truyền thông. Courtois khẳng định sai lầm là một phần của các thủ môn.
 
Hazard noi ve sai lam cua Courtois

 Courtois lên tiếng sau sai lầm tai hại


"Tôi vẫn coi mình là một trong những thủ môn giỏi nhất, mặc dù báo chí muốn giết tôi. Tôi cảm thấy rất mạnh mẽ trước những áp lực. Tôi bình tĩnh vì tôi cho rằng mình vẫn đang tập luyện và duy trì sự nỗ lực cao nhất”.

“Tôi đã mắc sai lầm trước Nga, nhưng bất kỳ thủ môn nào cũng từng mắc sai lầm, ngay cả với những người tốt nhất. Điều quan trọng nhất là chúng tôi vẫn giành được chiến thắng. Tôi vẫn đang bình tĩnh và tự tin, tôi chấp nhận đối mặt với những thử thách và áp lực”.

Eden Hazard nói về sai lầm của Courtois trong trận thắng Nga 3-1 ở vòng loại Euro 2020, cầu thủ 27 tuổi không trách móc sai lầm tai hại của thủ thành đang khoác áo Real Madrid.

Video Courtois trở thành trò cười cho truyền thông sau sai lầm tai hại


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X