Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois chỉ ra lý do khiến Bỉ thất bại trước Pháp

Thứ Sáu 08/10/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định sự mất tập trung nơi hàng thủ là lý do khiến Bỉ thua ngược Pháp ở bán kết Nations League.

Thibaut Courtois thất vọng sau trận thua Pháp


Bỉ đã khởi đầu như mơ trong trận bán kết Nations League với Pháp. Từ phút 40 đến phút 43, lần lượt Yannick Carrasco và Romelu Lukaku ghi 2 bàn giúp Bầy quỷ đỏ chiếm lợi thế lớn sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, hiệp 2 thất vọng khiến họ để thua 2-3, qua đó không thể vào chơi trận chung kết.
 
Courtois nói về trận thua ĐT Pháp

Courtois nói về trận thua ĐT Pháp


Karim Benzema, Kylian Mbappe và Theo Hernandez là những cầu thủ ghi bàn cho Pháp, giúp họ tạo ra cuộc lội ngược dòng khó tin. Dễ dàng nhận thấy các ngôi sao của Bỉ tỏ ra thất vọng sau thất bại, họ đã có những lợi thế quá lớn nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại.

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định sự mất tập trung nơi hàng thủ là lý do khiến Bỉ thua ngược Pháp ở bán kết Nations League. Anh nói: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt, Bỉ kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và có 2 bàn thắng. Tuy nhiên, hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi đã không còn là chính mình”.

“Những sai lầm cá nhân cộng thêm sự mất tập trung trong phòng thủ khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Đó là một kết quả đau đớn. Chúng tôi đã có những lợi thế nhưng rồi vẫn phải nhận thất bại. Tôi cũng cho rằng trận đấu với Italia để tìm ra đội giành giải 3 thật sự vô nghĩa”.

“Giống như Bỉ, có lẽ Italia cũng chẳng còn tâm trí để chơi trận đấu này. Đứng thứ ba tại Nations League thực sự chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi không biết tại sao chúng tôi phải chơi trận đấu đó."
Thibaut Courtois tỏa sáng rực rỡ trong ngày Real đánh bại InterThibaut Courtois tỏa sáng rực rỡ trong ngày Real đánh bại Inter
Thủ môn Thibaut Courtois đã có tổng cộng 5 pha cứu thua trong ngày Real Madrid đánh bại Inter Milan 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22.
Điểm tin tối 16/8: Courtois gia hạn hợp đồng với Real MadridĐiểm tin tối 16/8: Courtois gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Real Madrid trói chân thành công Thibaut Courtois và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 16/8 của Bongda24h.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái siêu mẫu của Thibaut CourtoisChiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái siêu mẫu của Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã chấm dứt những tin đồn tình ái bằng việc công khai tình yêu với bạn gái mới Mishel Gerzig.
Anthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếcAnthony Martial bị Courtois chế giễu không thương tiếc
Thibaut Courtois cho rằng tiền đạo Anthony Martial của Man United không phải một ngôi sao trong một buổi phỏng vấn mới đây.
Thibaut Courtois và bạn gái người mẫu táo bạo trên du thuyềnThibaut Courtois và bạn gái người mẫu táo bạo trên du thuyền
Thủ môn Thibaut Courtois ôm hôn bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên du thuyền sau khi bị loại ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X