Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois chấn thương sau trận derby Madrid

Thứ Hai 30/09/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ môn Thibaut Courtois chấn thương cơ bắp trong trận hòa trước Atletico Madrid mới đây.

Courtois chấn thương

Real Madrid và Atletico Madrid trải qua hơn 100 phút thi đấu đầy căng thẳng tại Estadio Metropolitano. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 và chuỗi bất bại của hai đội ở La Liga tiếp tục được nối dài.

Bầu không khí ở trận derby Madrid diễn ra vô cùng căng thẳng, tới mức cực đoan. Trọng tài thậm chí phải cho tạm dừng trận đấu trong 10 phút, khi CĐV Atletico liên tục ném các vật thể lạ về phía thủ môn Thibaut Courtois trong trận đấu.

Nguyên nhân được cho là do Courtois đã khiêu khích CĐV chủ nhà sau bàn mở tỉ số của Eder Militao. Thủ thành người Bỉ đã chơi tốt cả trận, nhưng để lọt lưới đầy đáng tiếc ở phút 90+6 sau cú dứt điểm rất nhạy cảm của Angel Correa.

Thibaut Courtois chấn thương sau trận derby Madrid 1
Thibaut Courtois dính chấn thương ở trận hòa Atletico

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Courtois dính chấn thương. Ông cho biết: "Cả Thibaut Courtois và Fran Garcia đều gặp vấn đề sau trận đấu này. Trong đó Courtois gặp chấn thương cơ và sẽ phải đi xét nghiệm vào ngày mai."

Hiện Real Madrid chỉ còn Andriy Lunin cho vị trí thủ môn. Ở hai mùa giải gần nhất, Courtois đều gặp những vấn đề về thể trạng ngay ở giai đoạn đầu mùa giải. Mùa trước, thủ thành người Bỉ đã phải ngồi ngoài tới cuối mùa, trước khi trở lại ở chung kết Champions League.

Tuy vậy, mọi thứ sẽ phức tạp hơn khi mùa này, trong tay Ancelotti chỉ còn một thủ môn dự bị. Mùa giải trước, Real Madrid đã phải "chữa cháy" bằng cách chiêu mộ Kepa từ Chelsea. Tới hè năm nay, Kepa đã rời Los Blancos để trở lại Premier League khoác áo Bournemouth.

CĐV cũng như ban lãnh đạo Real sẽ phải "nín thở" chờ kết quả chấn thương của Courtois. Lịch thi đấu mùa này của Real rất khắc nghiệt và bất cứ chấn thương nào cũng sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của HLV Ancelotti.

Trận derby Madrid bị tạm dừng vì CĐV ném đồ xuống sânTrận derby Madrid bị tạm dừng vì CĐV ném đồ xuống sân
Trận derby Madrid giữa Real và Atletico đã bị tạm dừng khi các cổ động viên ném đồ vật hướng về phía thủ môn Thibaut Courtois.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X