Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vô địch C1, PSG còn mất đội trưởng vào tay Chelsea

Thứ Hai 24/08/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea.

Thiago Silva xác nhận chia tay PSG


Hợp đồng của trung vệ Thiago Silva với PSG sẽ đáo hạn sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich, trước trận đấu, cầu thủ sinh năm 1984 khẳng định có thể ở lại đội bóng nước Pháp thêm 1 năm, anh nói:
Trung vệ Thiago Silva xác nhận chia tay PSG hình ảnh

Thiago Silva xác nhận chia tay PSG


"Sau trận đấu với Bayern Munich, tôi sẽ ngồi lại với BLĐ PSG và đưa ra quyết định về tương lai của mình. Tôi đã cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho đội bóng trong nhiều năm qua, nếu có thể ký hợp đồng mới, tôi sẽ xem xét. Tôi có thể ở lại đây thêm 1 năm nữa".

PSG và Bayern Munich vừa trải qua 90 phút trong trận chung kết C1 mùa giải 2019/20, đội bóng nước Đức tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng 1-0. Sau trận thua tại Lisbon, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh nói với RMCsport:

"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi với tư cách là cầu thủ của PSG. Tôi rất buồn khi không thể chia tay đội bóng với chức vô địch Champions League, tôi sẽ không gục ngã, tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới. Tôi muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa, tôi muốn góp mặt cùng đội tuyển Brazil tại World Cup ở Qatar”.

“Hiện tại tôi chưa đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào. Tin đồn tôi ký hợp đồng 2 năm với Fiorentina là không đúng sự thật. Người đại diện của tôi đang nói chuyện với một vài đội bóng. Tôi sẽ quyết định trong một vài ngày tới".

Hiện Fiorentina và Chelsea là 2 đội bóng khát khao chữ ký của Thiago Silva nhất. Ngôi sao 36 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Stamford Bridge, qua đó thử sức với môi trường bóng đá ở Premier League. Frank Lampard đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Silva, ông rất muốn có anh trong đội hình.

HLV Thomas Tuchel chỉ ra bước ngoặt khiến PSG thất bại trước Bayern
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs Bayern Munich, ông thầy người Đức đã chỉ ra lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 0-1.
Giúp Bayern lần thứ 6 vô địch C1, Kingsley Coman nói gì?
Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG ở trận chung kết Champions League 2019/20, anh cũng chia sẻ...
Manuel Neuer khiến Neymar và Mbappe chỉ biết khóc hận
Thủ môn Manuel Neuer đã chơi tuyệt hay trước PSG, ngôi sao người Đức đã có những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của Neymar và Mbappe, những ngôi...
Neymar khóc thút thít trong ngày PSG thất bại trước Bayern Munich
PSG đã không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich, tiền đạo Neymar đã không kìm được nước mắt sau trận thua Hùm...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X