Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mấu chốt giúp PSG vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Tư 12/12/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva phát biểu về PSG sau khi chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League. Theo trung vệ này, sự thay đổi về tâm lý sau trận hòa Napoli là rất quan trọng với họ.

PSG vượt qua vòng bảng Champions League


4 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, PSG chỉ có 1 chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade còn lại 1 thất bại trước Liverpool và 2 trận hòa Napoli. Tuy nhiên, đội bóng Pháp đã quật khởi ở 2 trận cuối với trận thắng Liverpool 2-1 và mới nhất là màn đè bẹp Sao đỏ Belgrade ngay trên đất Serbia.

Qua đó, PSG đã vượt khó để giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League. Thậm chí, Les Parisiens còn có ngôi đầu bảng với 11 điểm bởi ở trận cùng giờ, Napoli thất thủ 0-1 trên sân Liverpool.

Thiago Silva phát biểu về PSG và lý do đi tiếp tại UCL hình ảnh

Thiago Silva phát biểu về PSG và nguyên nhân họ đi tiếp


Thiago Silva lý giải


Thiago Silva phát biểu về PSG và con đường lọt vào vòng knock-out Champions League của họ. “Mục tiêu đã đạt được. Tôi đã có một chút sợ hãi rằng chúng tôi sẽ không đi đến vòng 1/8 giải đấu bởi tình thế là khá khó khăn”, trung vệ người Brazil nói với tờ L'Equipe.

Nhưng trong khó khăn, đã có những điều tích cực. Tôi hạnh phúc với những màn trình diễn vừa qua của đội bóng. Tôi nghĩ về mặt tinh thần, kể từ trận hòa Napoli, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều. Trận hòa ở sân San Paolo có lỗi của tôi.


Tới trận đấu với Liverpool, tôi đã động viên các đồng đội rất nhiều vì tôi cảm thấy họ cần điều đó. Nếu chúng tôi để mất điểm trước Liverpool, chúng tôi gần như sẽ bị loại. Nhưng chúng tôi đã đánh bại những người đã lọt vào chung kết mùa trước.

Thiago Silva nói thêm: “Hôm nay, mọi chuyện đã dễ dàng hơn một chút. Khi Sao đỏ Belgrade ghi bàn, chúng tôi vẫn giữ được sự bình tĩnh, kiên nhẫn. Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi như một đội bóng nhiều hơn. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy cho đến cuối mùa giải.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X