Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Neymar không đáng bị chỉ trích sau trận Liverpool 3-2 PSG?

Thứ Tư 19/09/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva phát biểu về Neymar. Đội trưởng của Paris Saint-Germain cho biết toàn đội bóng phải chịu trách nhiệm sau trận thua Liverpool 2-3 thay vì mình Neymar.

Neymar bị chỉ trích


Làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Paris Saint-Germain đã bị lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 1/3 thời lượng đầu trận và phải nhờ tới 2 sai lầm cá nhân bên phía chủ nhà để gỡ hòa 2-2.

Nhưng đúng vào phút bù giờ, Roberto Firmino sau khi vào thay người đã ghi bàn thắng ấn tượng giúp Liverpool hạ PSG 3-2. Trong trận thua của đội bóng Pháp, màn trình diễn của Neymar hứng chịu nhiều chỉ trích từ các nhà chuyên môn.

Thiago Silva phát biểu về Neymar hình ảnh
Neymar chịu nhiều chỉ trích ở trận thua Liverpool

Sau trận, chính HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tiết lộ tử huyệt của PSG chính là... Neymar. Ngôi sao người Brazil không tham gia phòng ngự nhiều và The Kop chủ động tấn công vào cánh có sự góp mặt của anh.

Thiago Silva bảo vệ đồng đội


Thiago Silva phát biểu về Neymar. Đội trưởng của PSG cảm thấy đồng đội của mình đã làm hết sức mình. “Neymar đã cố gắng giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy làm theo những gì HLV trưởng yêu cầu”, Silva nói với các phóng viên. “Sau một trận thua, mọi người sẽ cố gắng tìm một thủ phạm. Dù vậy, tất cả chúng tôi đều có tội.”

“Chúng tôi đã gặp rắc rối trong hiệp 1, nhưng cũng đã thể hiện phẩm chất và ghi bàn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội bóng ở một trận đấu cấp cao. Chúng tôi cần phải tập trung mọi lúc và khi không làm được điều đó, sự trừng phạt đã đến.”

Sau trận thua Liverpool, PSG sẽ trở lại Ligue 1 và cố gắng nối dài chuỗi 5 trận toàn thắng. Ở lượt đấu sau của Champions League, Silva và đồng đội sẽ tiếp đón Sao đỏ Belgrade tới sân nhà.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X