Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau M.U, người PSG cầu xin CĐV thứ tha

Thứ Năm 07/03/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. Hậu vệ người Brazil mong được người hâm mộ thứ tha sau trận thua đầy bất ngờ trên sân nhà.

Đội trưởng của Paris Saint-Germain, Thiago Silva mong được người hâm mộ tha thứ sau cú sốc tại Champions League. Với trận thua 1-3 trước Manchester United ngay trên sân nhà, họ đã dừng chân tại giải.

M.U loại PSG khỏi Champions League


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đã đánh bại M.U với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách và mở rộng cánh cửa đi tiếp. Nhưng tái ngộ trên Parc des Princes đêm qua, đội bóng Pháp lại bất ngờ thua ngược 1-3 trước chính đối thủ này để sớm dừng chân tại giải.

Thiago Silva phát biểu sau trận PSG 1-3 MU hình ảnh
PSG thất thủ 1-3 trước M.U trên sân nhà

Xen giữa cú đúp của Romelu Lukaku, Juan Bernat đã ghi bàn thắng quan trọng cho PSG. Nhưng kịch tính đã được đẩy lên trong phút bù giờ khi Diogo Dalot sút xa đưa bóng trúng tay Presnel Kimpembe trong vòng cấm. Với sự trợ giúp của công nghệ VAR, các trọng tài dành một quả phạt đền cho M.U.

Từ cự ly 11m, Marcus Rashford thực hiện thành công hoàn tất màn ngược dòng kỳ diệu cho M.U. Họ giành quyền đi tiếp bởi luật bàn thắng sân khách sau 2 lượt trận kết thúc hòa 3-3.

Silva mong NHM thứ lỗi


Thiago Silva phát biểu sau trận PSG 1-3 MU. Lão tướng 34 tuổi mong được người hâm mộ PSG thứ tha sau trận thua đau đớn tại Paris. “Thật khó để nói điều gì. Thật xấu hổ. Chúng tôi đã chơi rất tốt trên sân M.U, nhưng lại không làm được những điều đã bàn trước trận tại sân nhà”, Silva nói.

Thiago Silva

Thiago Silva phát biểu sau trận PSG 1-3 MU với sự hối lỗi


“Chúng tôi đã chơi tốt nhưng một lần nữa dừng chân tại đây. Đó là bóng đá. Hôm nay không có dấu hiệu gì tích cực. Tôi mong người hâm mộ sẽ tha thứ cho chúng tôi.”

Về quả penalty oan nghiệt, Silva nói thêm: “Nhận một quả penalty như vậy vào phút cuối thật khó chấp nhận. Trọng tài chính nói với tôi rằng ông ấy và tổ VAR đều quyết định đó là phạt đền. Sau đó, chúng tôi không còn đủ thời gian xoay chuyển dù đáng lẽ chúng tôi cần làm tốt hơn ở 90 phút trước đó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X