Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva muốn đối đầu Milan tại Champions League

Thứ Ba 11/05/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea rất muốn có cơ hội gặp lại đội bóng cũ AC Milan tại Champions League mùa tới.

Từ mùa 2014-15 tới nay, AC Milan không được góp mặt ở Champions League do thành tích bết bát ở giải quốc nội. Nhưng mùa này, tình hình đã khác khi Rossoneri có sự hồi sinh và hiện xếp thứ 3 trên BXH Serie A.

Thiago Silva Milan
Thiago Silva khi còn khoác áo Rossoneri

Đánh bại Juventus 3-0 ngay trên sân khách, Milan đã bỏ cách vị trí thứ 5 đang thuộc chính đối thủ này 3 điểm trước 3 vòng cuối cùng. Chứng kiến sự khởi sắc của CLB cũ, Thiago Silva – người từng có 3 năm thuộc biên chế đội chủ sân San Siro (2009 tới 2012) mong gặp lại họ tại Champions League mùa tới.

Hậu vệ người Brazil nói với Sky Sport Italia: “Tôi đã nghĩ về ngày gặp lại trên sân cỏ kể từ khi rời Milan. Tôi luôn mong muốn Milan sẽ trở lại được đấu trường Champions League. Mùa giải này có vẻ như đội bóng sẽ đạt được điều đó.”

“Tôi đã xem trận đấu giữa Milan với Juventus Tôi hơi buồn cho các cầu thủ đồng hương Brazil của Juventus như Danilo, Alex Sandro, Arthur rồi cả Buffon bởi từng chơi cùng anh ấy ở PSG. Nhưng Milan đã chơi một trận tuyệt vời và xứng đáng giành chiến thắng.”

“Tôi nghĩ họ xứng đáng được dự Champions League sau một mùa giải tuyệt vời. Tôi vẫn là một người hâm mộ Milan và hy vọng có thể gặp lại họ. San Siro là một sân vận động đặc biệt đối với tôi.”

Rời Milan năm 2012, Silva đã có 8 năm khoác áo PSG trước khi tới Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mùa này, lão tướng 36 tuổi đã có 29 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X