Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool vs PSG sẽ là đại tiệc tấn công"

Thứ Ba 18/09/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva nói về trận Liverpool vs PSG, ngôi sao người Brazil tin rằng sẽ có một bữa tiệc tấn công xuất hiện trên sân Anfield.

Liverpool đọ sức PSG


Đêm nay, Liverpool vs PSG trong trận lượt đầu tiên ở bảng C Champions League 2018/19. The Kop đang đạt phong độ cực cao, họ thắng liên tiếp 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Khi được đá tại Anfield thầy trò Klopp còn tỏ ra đáng sợ hơn nữa.
Thiago Silva nói về trận Liverpool vs PSG hình ảnh

Liverpool vs PSG bảng C Champions League 2018/19


Tuy nhiên, PSG cũng không phải tay vừa. Đội bóng nước Pháp cũng toàn thắng cả 5 vòng đầu tiên ở Ligue 1 và ghi tới 17 bàn thắng.

HLV Thomas Tuchel đã chuẩn bị rất kỹ cho chuyến làm khách trên sân của đội bóng thành phố Cảng, với một đội hình gồm nhiều ngôi sao khủng, PSG không dễ bị đánh bại.

Trận đấu giữa Liverpool và PSG được đánh giá sẽ rất căng thẳng và quyết liệt, ở bảng đấu này còn có sự xuất hiện của Napoli, bởi vậy cả The Kop và đội bóng nước Pháp đều hướng đến chiến thắng để chiếm lợi thế trong việc giành vé đi tiếp.


Thiago Silva tin sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện ở Anfield


Thiago Silva nói về trận Liverpool vs PSG, ngôi sao người Brazil tin rằng sẽ có một bữa tiệc tấn công xuất hiện trên sân Anfield.
hau ve Thiago Silva

Thiago Silva tin sẽ có bữa tiệc tấn công ở sân Anfield


“Đây là cuộc đọ sức của hai trong số những đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Liverpool có Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, bộ ba này đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, mùa này họ tiếp tục chơi ấn tượng”.

“Hàng công của Liverpool có thể xuyên thủng bất kỳ mành lưới nào. Tuy nhiên, chúng tôi không hề lo sợ. Những Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani cũng sẵn sàng đáp trả. Cả hai đội đều chơi tấn công, tôi tin đây sẽ là một trận đấu cởi mở”.

“Sẽ có một bữa tiệc tấn công tại sân Anfield, tôi tin trận đấu sẽ có rất nhiều bàn thắng. PSG biết rằng rất khó khăn khi làm khách trên sân của Liverpool, chúng tôi phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu như muốn có một kết quả tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X