Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva không hài lòng khi Julian Alvarez xếp hạng quá cao ở FIFA The Best

Thứ Sáu 03/03/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez đứng thứ 7 trong danh sách Cầu thủ nam xuất sắc nhất lại gala trao giải FIFA The Best, và điều này khiến trung vệ Thiago Silva của Chelsea cảm thấy không hài lòng.

Cách đây vài ngày, Lionel Messi đã được trao danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất tại gala trao giải FIFA The Best. Những người tham gia bình chọn bao gồm các nhà báo uy tín, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, đội trưởng đội tuyển quốc gia.

Ngôi sao người Argentina đã vượt qua bộ đôi người Pháp Karim Benzema và Kylian Mbappe để giành chiến thắng. Danh sách 14 người dẫn đầu cuộc bình chọn cũng được công bố. Sau Top 3 lần lượt là Luka Modric, Erling Haaland và Sadio Mane.

Thiago Silva không hài lòng khi Julian Alvarez xếp hạng quá cao ở FIFA The Best 1
 
Julian Alvarez

Thiago Silva không hài lòng với thứ hạng của Julian Alvarez

Nhà vô địch World Cup 2022 – Julian Alvarez xếp thứ 7 mặc dù không đá chính thường xuyên ở CLB và ĐTQG của mình. Tiền đạo này chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League kể từ khi chuyển đến Man City vào mùa Hè năm ngoái, mặc dù đã ghi 4 bàn ở Qatar giúp Argentina vô địch World Cup 2022. 

Với 17 phiếu bầu, cầu thủ 23 tuổi đã xếp trên những người như Neymar, Kevin De Bruyne, Vinicius Junior, Robert Lewandowski và Mohamed Salah. Một số người không thể hiểu tại sao điều này lại xảy ra, nhất là lão tướng Thiago Silva.

Trung vệ của Chelsea cho rằng việc Alvarez xếp thứ 7 trong danh sách bình chọn là một trò đùa. Nhưng Lionel Messi đã bảo vệ đàn em, phát biểu sau buổi lễ anh cho biết: “Trong suốt World Cup, cậu ấy thật phi thường. Alvarez như một chiến binh, cậu ấy tích cực di chuyển, tạo cơ hội và ghi bàn. Cậu ấy xứng đáng được khen ngợi, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển”. 

Alavrez đã thi đấu cho Man City trong chiến thắng tại FA Cup trước Bristol City, anh kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn thứ 2. Anh hy vọng sẽ lại có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Newcastle ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X