Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva không bao giờ khoác áo Barcelona

Thứ Hai 15/07/2013 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Người đại diện của Thiago Silva vừa tuyên bố rằng, bất chấp sự quan tâm từ Barcelona, hậu vệ này sẽ không bao giờ chuyển sang khoác áo câu lạc bộ này và sẽ tiếp tục gắn bó tương lai của mình ở PSG.

Mặc dù người Brazil này đã chuyển sang chơi bóng tại sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm ngoái khi PSG chấp nhận chi tới 42 triệu Euro để nhận được cái gật đầu của BLĐ câu lạc bộ AC Milan. Nhưng điều đó cũng không thể nào chấm dứt được những tin đồn cho rằng, Thiago Silva luôn luôn muốn chơi bóng trong màu áo của gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona, đội bóng đã cố gắng để có được anh vào năm 2012 nhưng không thành công.

Thậm chí, những tin đồn về tương lai của Silva nhiều đến mức mà đầu tháng này chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi đã phải đăng đàn để phủ nhận việc Thiago Silva sẵn sàng chuyển sang khoác áo Barcelona và đồng thời khẳng định rằng, hậu vệ người Brazil này không phải là cầu thủ để bán.

PSG quyết giữ Thiago Silva
Thiago Silva sẽ không bao giờ khoác áo Barcelona

Tuần trước, Silva cũng đã nói rằng, mặc dù chơi bóng ở Barcelona là một giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng, anh sẽ không bao giờ rời khỏi PSG.

Và mới đây, người đại diện của hậu vệ này - Paulo Tonietto cũng đã lên tiếng nhằm dập tắt những tin đồn liên quan đến tương lai của Silva và anh sẽ tôn trọng hợp đồng của mình với nhà đương kim vô địch của  Ligue 1.

"Thiago Silva đang là cầu thủ của PSG và anh ấy sẽ thực hiện nghiêm túc hợp đồng của mình với đội bóng này cũng như tuyệt đối tôn trọng nó. Mặc dù đang có rất nhiều tin đồn, thậm chí là còn nhiều hơn cả năm ngoái, nhưng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng ở PSG và sẽ không bao giờ rời bỏ nơi này để chuyển sang Barcelona." Paulo Tonietto tuyên bố trên trang web chính thức của PSG.

Đây cũng là lời từ chối rõ ràng nhất mà Thiago Silva đưa ra cho Barcelona cũng như chấm dứt tham vọng sở hữu cầu thủ này của gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X