Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva cân nhắc "giải nghệ kiểu Zidane"

Thứ Tư 26/06/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva khẳng định anh sẽ giải nghệ trong vinh quang giống như Zidane chứ không muốn chìm trong xấu hổ trước ngày treo giày.
Thiago Silva đang là trụ cột ở PSG lẫn đội tuyển Brazil. Anh đã ra sân 39 lần trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải trước và cũng chơi trọn vẹn 3 trận đấu cho Brazil ở Copa America năm nay.

Ngày giải nghệ xem ra vẫn còn cách Thiago Silva khá xa. Nhưng cầu thủ này khẳng định anh sẽ cân nhắc giải nghệ trong vinh quang giống như cách Zidane treo giày sau World Cup 2006 dù đang đạt đỉnh cao phong độ.

Thiago Silva cân nhắc giải nghệ kiểu Zidane hình ảnh

Thiago Silva cân nhắc giải nghệ kiểu Zidane


“Tôi hy vọng mình có thể đưa ra quyết định giải nghệ trước khi đôi chân làm tôi thất vọng. Tôi không muốn bị xấu hổ ở trên sân. Tôi không muốn một ngày nào đó có cảm giác rằng mình không còn đạt phong độ tốt nhất và các cầu thủ khác có thể đánh bại tôi dễ dàng trong những màn đấu tay đôi.

Tôi vui mừng vì sự nghiệp của mình cũng có thể coi là thành công. Và tôi muốn kết thúc nó ở vị trí cao nhất có thể.
Tôi rất ngưỡng mộ cách Zidane kết thúc sự nghiệp của ông ấy, ngay sau kỳ World Cup. Ở một thời điểm nào đó, tôi cũng sẽ phải đưa ra quyết định dừng lại”.


Không giống như Zidane, người đã giành được những thành công trong vai trò HLV, Thiago Silva cho rằng anh sẽ phù hợp hơn với vị trí trợ lý HLV.

“Tôi không nghĩ mình là một thủ lĩnh. Tôi muốn được ở trên sân, có thể là HLV hoặc trợ lý.

Tôi sẽ xem nhiều trận đấu nhất có thể. Tôi muốn biết những đẳng cấp khác nhau của các đội bóng, kể cả là ở Pháp, Hà Lan hay Italy. Với kinh nghiệm khi còn là cầu thủ, hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một HLV giỏi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X