Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: ‘Brazil không đáng bị CĐV nhà la ó’

Thứ Tư 19/06/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ 2 tại Copa America 2019, những tiếng la ó ĐT Brazil vang lên trên các khán đài. Tuy nhiên, trung vệ Thiago Silva cảm thấy họ không xứng đáng đón nhận.

Thiago Silva không cho rằng ĐT Brazil đáng phải nhận phản ứng từ khán giả nhà sau trận hòa 0-0 với Venezuela sáng nay tại Copa America 2019.

Brazil khiến CĐV nhà thất vọng


Được chơi trên sân nhà, đương nhiên Brazil là ứng viên vô địch số 1 cho Copa America 2019. Nhưng khi vắng đi siêu sao Neymar, sức công của Selecao cũng suy giảm. Họ chơi tấn công bế tắc ở 2 trận đầu tiên và đều hứng chịu những tiếng la ó, huýt sáo từ trên các khán đài.

Thiago Silva cảm thấy Brazil bị la ó là không đáng hình ảnh
Brazil bị Venezuela cầm chân 0-0

Ngày ra quân, Brazil bị Bolivia cầm hòa 0-0 sau hiệp 1. Thật may cú đúp của Phil Coutinho và 1 siêu phẩm của Everton trong thời gian còn lại đã giúp đội bóng xứ Samba thắng 3-0 trước đối thủ yếu nhất bảng.

Đến trận thứ 2, Brazil vẫn khởi đầu chậm chạp. Tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười với họ thêm lần nữa. Chủ nhà bị Venezuela cầm chân không bàn thắng và những tiếng la ó lại vang vọng trên các khán đài.

Silva bảo vệ các đồng đội


Phát biểu sau trận hòa Venezuela, Thiago Silva khẳng định ĐT Brazil không đáng phải nhận những tiếng la ó. “Theo tôi, những tiếng la ó là không đáng khi mà Venezuela có rất ít cơ hội, chúng tôi đã phòng ngự tốt, có tổ chức”, anh nói với SporTV. “Chúng tôi khó có thể đẩy tốc độ lên vì họ phòng thủ rất dày.”

Thiago Silva cua Brazil

Thiago Silva cảm thấy Brazil bị la ó là không đáng


“Đôi khi chúng tôi vội vã trong những pha xử lý quyết định, cố gắng thực hiện nhanh chóng và thất bại. Chúng tôi đã mất một số sự tự tin khi trận đấu diễn ra. Nhưng tôi tin rằng tối nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng khi bạn không ghi bàn, mọi thứ đều đi chệch hướng.”

Sau lượt trận thứ 2, Brazil vẫn dẫn đầu song bị Peru san bằng điểm số với cùng 4 điểm. Sau đây 4 ngày, họ sẽ đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Venezuela mới là đội sáng cửa đi tiếp hơn cả khi chỉ phải gặp Bolivia thua cả 2 trận.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X