Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago: “Chấn thương làm tôi trở lại mạnh mẽ hơn”

Thứ Tư 22/04/2015 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thiago của Bayern cho rằng, chính những chấn thương đã khiến anh trở lại mạnh mẽ và thi đấu thăng hoa hơn.

Thiago đầu quân cho Bayern ở mùa Hè 2013 với kèm theo kỳ vọng rất lớn của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể hiện được gì nhiều khi liên tục dính chấn thương dài hạn.

Mới đây, sau thời gian dài nghỉ thi đấu, Thiago đã trở lại một cách mạnh mẽ. Ở hai trận tứ kết với Porto tại Champions League, tiền vệ người Tây Ban Nha đều ghi bàn cho “Hùm xám”.

Sáng nay, Thiago đã đánh đầu mở tỉ số giúp Bayern đánh bại Porto với tỉ số 6-1 trong trận tứ kết lượt về, giúp Bayern giành vé vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Thiago cua Bayern tiet lo bi mat thang hoa hinh anh
Thiago mở tỉ số cho Bayern Munich

Tiết lộ về phong độ chói sáng, Thiago của Bayern cho biết: “Điều tốt là những chấn thương của tôi đã khiến tôi khao khát được ra sân và ghi bàn, nó là điều quan trọng. Mỗi cầu thủ trở lại sau chấn thương là rất năng động."

Nói về trận đấu với Porto, Thiago cho biết: “Chúng tôi không nghĩ rằng có thể khiến Porto choáng váng như thế. Chúng tôi chỉ nghĩ về việc chơi bóng nhanh, tạo khoảng trống để ghi bàn nhưng không phải ghi được nhiều bàn thắng như chúng tôi đã làm."

Với việc lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất, nơi đội bóng cũ Barca cũng góp mặt, Thiago khẳng định Bayern không “ngán” đội bóng xứ Catalan. Theo Thiago, lọt vào tới vòng đấu này thì mọi đối thủ đều khó khăn.

“Chúng tôi không quan tâm về đối thủ tiếp theo. Chúng tôi đang có mặt ở vòng bán kết và là một trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu. Mỗi trận đấu tiếp theo đều rất khó khăn” – Thiago khẳng định./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X