Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tồi tệ, Neuer vẫn được HLV Low đảm bảo vị trí

Thứ Ba 16/10/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low nói về Manuel Neuer, ông thầy 58 tuổi khẳng định thủ môn của Bayern Munich sẽ tiếp tục bắt chính trước Pháp ở giải UEFA Nations League .

Manuel Neuer đang chơi không tốt


Hơn 1 thắng trước khi World Cup 2018 bắt đầu, thủ môn Manuel Neuer mới trở lại thi đấu sau chấn thương dài hạn. Mặc dù vừa trải qua một thời gian dài điều trị chấn thương, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn được HLV Low sử dụng với vai trò thủ môn số 1 của ĐT Đức.
 
Thi đấu tồi tệ, Neuer vẫn được HLV Low đảm bảo vị trí hình ảnh

Manuel Neuer chơi không ấn tượng trong thời gian gần đây


Ở giải đấu trên đất Nga, Manuel Neuer chơi cực kỳ tệ hại. Trong trận thua 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng anh đã có một trận đấu thất vọng. Chính màn trình diễn không tốt của thủ môn sinh năm 1986 là một trong những lý do khiến Cỗ xe tăng không vượt qua vòng bảng.

Sau World Cup 2018, Manuel Neuer tiếp tục được HLV Joachim Low đảm bảo một vị trí đá chính, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich tiếp tục chơi thất vọng. Trong trận thua 0-3 của Đức trước Hà Lan mới đây, Neuer tiếp tục không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đã có những ý kiến cho rằng Joachim Low nên loại bỏ cầu thủ sinh năm 1986 để sử dụng arc-Andre ter Stegen của Barcelona, người đang duy trì phong độ khá cao, nhưng ông thầy 58 tuổi kiên quyết không thay đổi.
 


HLV Low đảm bảo vị trí cho Manuel Neuer


Joachim Low nói về Manuel Neuer, ông thầy 58 tuổi khẳng định thủ môn của Bayern Munich sẽ tiếp tục bắt chính trước Pháp ở giải UEFA Nations League .
 
Joachim Low nói về Manuel Neuer trước trận gặp Pháp hình ảnh 2

HLV Joachim Low đảm bảo vị trí cho Neuer


“Chúng tôi sẽ phải thay đổi cả về mặt nhân sự và chiến thuật trong trận đấu với Pháp, họ còn mạnh hơn Hà Lan rất nhiều. Chúng tôi phải chơi hết khả năng mới có hy vọng đánh bại Pháp, có một điều tôi có thể khẳng định, đó là Manuel Neuer sẽ tiếp tục bắt chính”.

“Thất bại trước Hà Lan làm tổn thương tất cả mọi người, tôi, các cầu thủ, LĐBĐ Đức và NHM đều cảm thấy thất vọng. Chúng tôi đã thi đấu thiếu tự tin ở trận đấu đó, Đức sẽ phải giành chiến thắng trước Pháp để lấy lại niềm tin nơi NHM”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X