Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thất vọng, Tottenham vẫn đạt cột mốc đáng tự hào

Thứ Năm 03/11/2016 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù rơi vào tình thế nguy hiểm nhưng Tottenham vẫn có thể tự hào với kỷ lục mới được thiết lập trong trận thua Bayer Leverkusen.

 
Thi đấu rất tốt tại Premier League khi giữ thành tích bất bại với chỉ 3 điểm kém đội đầu bảng Manchester City, Tottenham lại thể hiện bộ mặt yếu kém tại Champions League. Sau 4 trận vòng bảng, Spurs chỉ có được 1 trận thắng và 1 trận hòa.
 
Thua that vong, Tottenham van dat cot moc dang tu hao hinh anh
Thi đấu thất vọng, Tottenham vẫn thiết lập kỷ lục đáng tự hào.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham vừa có thêm một trận đấu thất vọng khi bại trận 0-1 trước Bayer Leverkusen. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Kampl. Trận thua này khiến Tottenham chỉ đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với 4 điểm.
 
Rơi vào tình thế nguy hiểm khi buộc phải bung sức trong hai trận đấu cuối cùng nếu muốn lọt vào vòng 16 đội nhưng Tottenham vẫn phần nào được an ủi khi thiết lập kỷ lục mới cho bóng đá Anh tại đấu trường châu Âu. Với lượng khán giả đến sân Wembley lên đến 85.512 người, Tottenham thiết lập một lúc ba kỷ lục.
 
Đây là trận đấu có số lượng khán giả đến sân đông nhất trong lịch sử Tottenham khi được thi đấu trên sân nhà, cũng thiết lập kỷ lục nói chung về số khán giả tham dự của các đội bóng Anh trên sân nhà. Tại phạm vi châu Âu, Tottenham cũng thiết lập kỷ lục về CLB Anh có số lượng khán giả tham dự đông nhất khi được đá trên sân nhà.
 
Trong hai trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Tottenham buộc phải đánh bại Monaco cũng như CSKA Moscow mới phần nào giành được quyền tự quyết trong cuộc chiến giành quyền lọt vào vòng 16 đội Champions League 2016-17.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X