Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, Rooney bị cựu đội trưởng M.U chỉ trích thậm tệ

Thứ Năm 26/11/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Roy Keane của Man United cho rằng tiền đạo người Anh không những đang thể hiện khả năng lãnh đạo yếu kém mà những cống hiến về chuyên môn của R10 cũng là vô cùng ít ỏi.

Thi dau that vong, Rooney bi cuu doi truong MU chi trich tham te hinh anh
Rooney bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ

Đội trưởng Wayne Rooney

là một trong những cái tên chơi tệ nhất trên hàng công M.U ở trận đấu M.U 0-0 PSV Eindhoven đêm qua. Bước sang tuổi 30, R10 không còn giữ được phong độ của mình như những mùa giải trước đây và anh gần như là một gánh nặng ở tuyến trên kéo toàn đội đi xuống. Với trận hòa thất vọng vừa qua, đội bóng áo đỏ đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường C1 ngay từ vòng bảng nếu không thể giành chiến thắng trên sân Volkswagen của Wolfsburg sau đây 2 tuần.

Đây không phải là lần đầu tiên chân sút chủ lực của United thi đấu yếu kém như thế. Rooney mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 10 trận gần nhất thi đấu cho Man đỏ. Và cựu đội trưởng huyền thoại của M.U, Roy Keane cho rằng khả năng lãnh đạo yếu kém của chân sút 30 tuổi là một trong những nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Old Trafford đang trải qua nhiều trận đấu thất vọng.

Dư âm M.U 0-0 PSV Eindhoven: Có điều gì đó không đúng ở Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa trải qua một trận hòa trước PSV Eindhoven tẻ nhạt và thiếu sinh khí nhất kể từ đầu mùa, cho dù họ cần phải giành chiến...
“Wayne Rooney bây giờ thi đấu quá thiếu bình tĩnh và cũng thiếu cả chất lượng chuyên môn. Cậu ấy cần nhanh chóng cải thiện những màn trình diễn của mình. Thành tích ghi bàn và những gì Wayne cống hiến cho Man United thật là tuyệt vời. Nhưng bây giờ cậu ấy đã là đội trưởng thì trách nhiệm của cậu ấy đương nhiên là nhiều hơn và cậu ấy buộc phải có những màn trình diễn tốt. Thế nhưng cậu ấy không thể làm được điều đó trong trận đấu với PSV. Trông cậu ấy thật mệt mỏi và tồi tệ quá mức.”

Ngoài chỉ trích những màn trình diễn trên sân cỏ của Rooney, đội trưởng Roy Keane cũng không hài lòng với scandal tát võ sĩ WWE, Wade Barrett hồi đầu tháng 11. “Tuần trước tôi thấy cậu ấy tát một võ sĩ đấu vật và ngay lập tức tôi nghĩ rằng ‘Tại sao cậu ấy lại dính vào cái chuyện vớ vẩn như thế? Vụ scandal đó chẳng đem lại ích lợi gì cho cậu ấy cả”.

Xem video clip bàn thắng: M.U 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X