Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ hại, David Luiz bị đem ra chế nhạo

Thứ Năm 07/04/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trong trận hòa 2-2 giữa PSG và Man City, trung vệ David Luiz đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận và giới chuyên môn.


Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, các bài bình luận, nhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Trong một buổi tối đầy khó khăn khi phải đối mặt với những ngôi sao tấn công cực kỳ nguy hiểm của Man City, trung vệ David Luiz đã có một màn thể hiện hết sức nghèo nàn và liên tục mắc lỗi. Điều này khiến không chỉ các CĐV PSG nổi giận, mà ngay cả những người ủng hộ Man City cũng lôi anh ra làm trò cười.

David Luiz hinh anh
Cộng đồng mạng giễu cợt David Luiz

Trung vệ người Brazil đã có một hiệp một đầy thất vọng khi anh nhận thẻ vàng chỉ sau có 15 giây thi đấu, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Tiếp đó, anh kiếm về được một quả penalty khá gây tranh cãi nhưng rồi lại mắc lỗi cực lớn trong bàn gỡ hòa đầu tiên của Man City.

Chứng kiến màn trình diễn của Luiz đêm qua trận PSG 2-2 Man City, nhiều người nhớ lại những gì mà cầu thủ có giá tới 50 triệu bảng từng thể hiện trong trận thua 7-1 của Brazil trước người Đức ở World Cup 2014. Mặc dù vài mùa giải gần đây anh đã trở thành cái tên quan trọng ở PSG, tuy nhiên những ý kiến đánh giá về trình độ chơi bóng của Luiz vẫn không thay đổi.

David Luiz hinh anh 2
Anh có pha ăn vạ khá thô thiển

“Kevin De Bruyne đúng là một ngôi sao, còn David Luiz thì vẫn vậy”, cựu danh thủ và là chuyên gia phân tích Jamie Carragher viết trên trang cá nhân của mình.

“David Luiz đúng là trung vệ tệ nhất thế giới và là một trò hề. Gã Brazil này được tâng bốc quá đà và trả giá quá cao”, hội CĐV Man City mỉa mai.

“Kể cả Mourinho cũng không dùng nổi anh ta. Một trung vệ lười biếng. Blanc thật ngu ngốc khi để anh ta đá chính hết tuần này đến tuần khác”, ngay cả những CĐV trung lập cũng không hài lòng vời Luiz.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X