Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ở Olympic quá phí thời gian!

Thứ Sáu 05/10/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo chân quan điểm của Gareth Bale, đây là phát biểu của James Tomkins, người phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian tại Premier League năm nay. Thi đấu tại Olympic, anh mất cơ hội chơi tại giải đấu trước mùa bóng của CLB, từ đó phải ngồi trên băng ghế dự bị lâu dài.

Hậu vệ của West Ham đã bày tỏ sự hối tiếc của mình khi đánh mất hoàn toàn vị trí chính thức trong đội hình của West Ham sau khi chơi cho ĐT Vương quốc Anh tại Olympic London vừa qua. Còn nhớ, Gareth Bale, chính vì sợ chấn thương và muốn đóng góp cho CLB hơn mà đã phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận, từ chối thi đấu tại Olympic. Bây giờ, Tomkins là người đầu tiên lên tiếng chính thức ủng hộ hậu vệ trái người xứ Wales.

Tomkins chỉ ra sân được đúng 1 trận cho Vương quốc Anh tại Olympic vừa qua, và 3 trận còn lại, anh ngồi trên băng ghế dự bị nhìn các đồng đội chơi bóng. Khi trở về CLB, mùa bóng mới đã sắp bắt đầu và lúc ấy anh mới nhận ra mình đã mất vị trí chính thức trong đội hình của West Ham. Thời gian anh vắng mặt, James Collins và Winston Reid đã có thời gian chơi bóng nhiều hơn bên cạnh nhau và bây giờ họ là đối tác tại trung tâm hàng phòng ngự của CLB.

James Tomkins trong màu áo Olympic Vương quốc Anh
James Tomkins trong màu áo Olympic Vương quốc Anh


Trả lời phỏng vấn của Daily Star, Tomkins cho biết đây là hệ quả tất yếu của việc anh thi đấu tại Olympic. Anh phát biểu: " Mọi thứ thật khó khăn, tôi đã được tạo cho cơ hội cống hiến cho Tổ quốc, và thực sự đó cũng là mong muốn của tôi."

" Tôi đi thi đấu tại Olympic không phải để ngồi ngoài. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn nữa. Rõ ràng là tôi đã ngồi dự bị tại ĐT Vương quốc Anh, và sau đó trở về, chứng kiến Collins và Reid chơi ăn ý với nhau như thế nào khi đã có thời gian chuẩn bị trước mùa bóng cùng nhau." - Tomkins tiếp tục.

Để kết thúc, cầu thủ đang bức xúc tại West Ham nói: " Tôi rất thất vọng, nhưng như thế mới là bóng đá."

Xét cho cùng, nếu thực sự có năng lực, không cần phải đổ lỗi cho Olympic về việc không được ra sân thi đấu tại màu áo CLB. Nhưng thôi, đó là quan điểm của Tomkins, và nhỡ đâu anh nói đúng: Thi đấu Olympic có được ích lợi gì cho sự nghiệp ngoài việc đóng góp cho ĐTQG?
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X