Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém ấn tượng, De Gea vẫn là số 1 của Tây Ban Nha

Thứ Bảy 08/09/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù học trò trải qua chuỗi phong độ kém cỏi gần đây, nhưng tân thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha – Luis Enrique ủng hộ De Gea tiếp tục là số 1 của đội bóng.


Enrique bênh vực học trò
 

Trái ngược với phong cách “gánh team” tại Man United, thủ môn De Gea thường xuyên bị coi là thảm họa trong màu áo ĐT quốc gia. Tại kỳ World Cup 2018 vừa rồi, có một thống kê chỉ ra anh thủng lưới hầu như trước mỗi cú dứt điểm phải nhận. Chính vì vậy, đang có một phong trào đòi đày ải thủ môn này, và trao cơ hội cho người khác.
 
Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Luis Enrique vẫn tỏ ra tin tưởng cậu học trò của mình. Cựu HLV Barca cho biết: “Tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng có một vị trí mà tôi tin tưởng tuyệt đối. De Gea là một thủ môn xuất sắc và không bao giờ bị rơi vào tình trạng nghi ngờ.”

Luis Enrique ủng hộ De Gea bắt chính tại Tây Ban Nha

Luis Enrique ủng hộ De Gea bắt chính tại Tây Ban Nha


“Về ĐT Tây Ban Nha, tất cả đều biết lối chơi của chúng tôi trong một thập kỷ vừa qua (tiki-taka). Và đó sẽ là những gì chúng tôi tiếp tục. Tôi đã nói về việc phát triển mô hình trong tương lai, sau đó chúng tôi sẽ bước đầu thực hiện và xem sự hiệu quả đến đâu. Đây là thực tế, và không có chút dự đoán nào trong đó.”
 
Với những gì HLV Luis Enrique ủng hộ De Gea, có lẽ thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Tới đây, ĐT Tây Ban Nha sẽ đối đầu với tuyển Anh trong trận ra quân tại UEFA Nations League.

“Bom tấn” Chelsea muốn đẩy De Gea lên ghế dự bị
Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha. Thủ môn trị giá 72 triệu bảng của Chelsea sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 tại ĐTQG với David de Gea.
TRỰC TIẾP Anh vs Tây Ban Nha 01h45 ngày 9/9 (UEFA Nations League 2018/19)
Trực tiếp Anh vs Tây Ban Nha: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Anh vs TBN giải UEFA Nations League 2018/19 lúc 01h45...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X