Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu chói sáng, Martial được đàn anh Schneiderlin khen ngợi hết lời

Thứ Năm 22/10/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Martial, tiền vệ Schneiderlin đã không tiếc lời khen ngợi người đàn em vì đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm rời thủ đô nước Nga đêm qua.

Thi dau choi sang, Martial duoc dan anh Schneiderlin khen ngoi het loi hinh anh
Tiền đạo Martial lại tiếp tục nổ súng cho Man Utd

Tiền đạo Anthony Martial

đã có tình huống phòng ngự vô cùng nghiệp dư khi để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và khiến cho Quỷ đỏ phải nhận bàn thua từ khá sớm. Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp đã lập công chuộc tội bằng một cú đánh đầu hóc hiểm ở phút thứ 65 của trận đấu, giúp cho đội bóng áo đỏ rời xứ sở bạch dương với 1 điểm quý giá, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay. Sau khi trận đấu CSKA Moscow 1-1 M.U
kết thúc, tiền vệ Morgan Schneiderlin, người đàn anh của Martial không chỉ ở United mà còn ở đội tuyển Pháp đã dành những lời ngợi khen cho cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử.

“Sự đột biến mà cậu ấy đem lại rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đã không bị mất tinh thần sau khi gây ra quả penalty đầu trận như phần đông cầu thủ khác và rồi sau đó cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng tuyệt vời ở hiệp 2. Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi đã tiếp tục tấn công nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể có được bàn thắng thứ 2.”

Dư âm CSKA Moscow 1-1 M.U: Ngày Schneiderlin chứng tỏ giá trị
(Bongda24h.vn) – Sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Man United ở trận gặp Everton cuối tuần trước, tiền vệ người Pháp đã tiếp tục thi đấu rực sáng tại nước Nga...

Nhận xét về màn trình diễn ngày hôm nay cũng như chiến dịch Champions League của Man United ở mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận đấu vừa qua nhưng điều quan trọng nhất vẫn là không ra về với hai bàn tay trắng.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã cầm nhiều bóng hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên chúng tôi lại không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp đấu này. Tốc độ của trận đấu đã được đẩy nhanh ở hiệp 2 và chúng tôi cũng kiểm soát hoàn toàn trận đấu, có thể là vì các cầu thủ Moscow đã thấm mệt. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng đáng lẽ chúng tôi đã có thể tấn công trực diện hơn trong 1 vài thời điểm. Dù sao chúng tôi cũng còn rất nhiều điểm phải cải thiện, trong đó quan trọng nhất là phải tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nữa.” – cầu thủ người Pháp phát biểu trên kênh BT Sport.

Xem thêm video tổng hợp: CSKA Moscow 1-1 MU (Bảng B Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X