Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo gót Sneijder, Drogba chuẩn bị gia nhập Galatasaray

Thứ Hai 28/01/2013 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kì cho hay, cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Galatasaray.

Mặc dù Drogba đang cùng ĐT Bờ Biển Ngà thi đấu tại CAN 2013, nhưng người đại diện của anh đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng với Galatasaray. Dự kiến, ngay sau khi trở về từ CAN 2013, Drogba sẽ chính thức gia nhập Turk Arena.

Drogba chuẩn bị gia nhập Galatasaray
Drogba chuẩn bị gia nhập Galatasaray

Hè 2012, Drogba nói lời chia tay Chelsea để đến với Thân Hoa Thượng Hải. Tuy nhiên, anh không mấy thoải mái ở một môi trường lạ lẫm như tại Trung Quốc. Thêm vào đó, thời gian gần đây, Thân Hoa Thượng Hải lại liên tục gặp phải những khó khăn tài chính, và đó là lý do BLĐ đội bóng đã để Drogba chuyển sang đầu quân cho Galatasaray. Theo như nguồn tin tiết lộ, tại Galatasaray, Drogba sẽ được hưởng mức lương 6 triệu euro/18 tháng. Bên cạnh đó, “voi rừng” còn được nhận thêm 25.000 euro cho mỗi trận thi đấu, cũng có nghĩa rằng tổng số tiền mà Drogba có thể kiếm được tại Turk Arena trong 18 tháng sắp tới có thể lên đến 11 triệu euro. Ngoài Drogba, nhiều khả năng Nicolas Anelka, người đồng đội của anh tại Thân Hoa Thượng Hải cũng sẽ chuyển sang đầu quân cho Juventus ngay trong tháng một này.

Như vậy, Drogba chính là bản hợp đồng lớn thứ 2 của Galatasaray ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trước đó không lâu, Galatasaray đã vượt mặt hàng loạt các đại gia ở châu Âu như Man Utd hay Liverpool để có được chữ kí của Wesley Sneijder từ Inter với mức phí 7,5 triệu euro. Với bản hợp đồng mới này, HLV Fatih Terim sẽ được sở hữu một đội hình cực kì chất lượng (Drogba, Sneijder, Hamit Altıntop, Felipe Melo, Milan Baros, Johan Elmander…) đủ để giúp ông và các học trò có thể bảo vệ ngôi vương tại Super Lig, cũng như tiến sâu tại Champions League 2012/13.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X