Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao đạt được thỏa thuận đến Trung Quốc

Thứ Ba 05/02/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marek Hamsik tới Trung Quốc thi đấu cho Đại Liên Á Nhĩ Tân, cầu thủ người Slovakia đã quyết định rời Napoli để tới châu Á thi đấu.

Hamsik tới Đại Liên Á Nhĩ Tân


Trong những mùa giải gần đây, Marek Hamsik là trụ cột trong đội hình của Napoli. Mùa giải này, cầu thủ 31 tuổi cũng thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti sử dụng. Ngôi sao sinh năm 1987 ra sân 13 lần ở Serie A mùa này. Tính ra trong lịch sử đội chủ sân San Paolo, Hamsik đã vượt qua huyền thoại Diego Maradona để trở thành "chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB" với 121 bàn thắng sau 519 lần ra sân.
 
Rời Napoli, Marek Hamsik tới Trung Quốc thi đấu hình ảnh

Hamsik sắp tới Đại Liên Á Nhĩ Tân


Vào tháng 1 năm nay, Hamsik nhận được lời đề nghị từ một vài CLB, anh đã quyết định ra đi. Theo Gianlucadimarzio.com, Marek Hamsik tới Trung Quốc thi đấu cho Đại Liên Á Nhĩ Tân, cầu thủ người Slovakia đã quyết định rời Napoli để tới châu Á thi đấu.

Hamsik ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Trung Quốc, ở Đại Liên Á Nhĩ Tân anh bỏ túi 3 triệu euro/mùa. Phía Napoli thu về 17 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đại Liên Á Nhĩ Tân đang sở hữu 2 cầu thủ từng được đánh giá cao là Nicolas Gaitan và Yannick Carrasco. HLV của đội bóng này là Bernd Schuster, người từng dẫn dắt Real Madrid. 

Giữa cầu thủ người Slovakia và HLV Ancelotti xuất hiện những mâu thuẫn không thể giải quyết. Bản thân Hamsik muốn được đá hộ công, anh chỉ phát huy tối đa tác dụng nếu được đá gần khung thành đối phương. Tuy nhiên, ông thầy người Italia lại để cầu thủ này chơi rất thấp.

Mùa này, Hamsik chưa có 1 bàn hay kiến tạo nào ở Serie A. Anh đã đánh tiếng muốn được rời Napoli để được chơi ở vị trí ưa thích. HLV Ancelotti cũng không mặn mà trong việc giữa cầu thủ sinh năm 1987 ở lại. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X