Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Real muốn đến Premier League

Thứ Tư 26/07/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang đứng trước nguy cơ mất thêm một ngôi sao nữa trong đội hình khi tiền vệ Mateo Kovacic hiện đang không hạnh phúc tại Bernabeu và mong muốn chuyển đến Premier League để phát triển sự nghiệp.
tien ve Kovacic co nhieu tien bo mua nay
Kovacic ít khi được trao cơ hội đá chính ở Real mùa trước

Ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid sở hữu một đội hình toàn sao số. Rất nhiều cầu thủ của họ có khả năng tỏa sáng và mang về chiến thắng chung cuộc. Các CĐV và BLĐ của đội bóng thành Madrid không có lý do gì để chê đội hình này. Tuy nhiên, có nhiều cầu thủ không muốn phải ngồi dự bị tại sân Bernabeu bởi tài năng của họ xứng đáng được thừa nhận hơn thế.

James Rodriguez và Alvaro Morata là hai tài năng đã chia tay Los Blancos sau khi không thể thuyết phục HLV Zidane về một suất đá chính. Danilo cũng rời khỏi Bernabeu sau khi nhận thấy không thể cạnh tranh vị trí với Carvajal. Và theo tờ Daily Star, Mateo Kovacic là cái tên mới nhất muốn rời khỏi thành Madrid để xây dựng lại sự nghiệp.
Casemiro: Real không cần Mbappe
Tiền vệ Casemiro tin rằng Real Madrid không thực sự cần tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco trong đội hình.

Kovacic đã được liên hệ rời khỏi Real Madrid được một thời gian. Và với việc Los Blancos đã chiêu mộ thành công Dani Ceballos, số phút thi đấu của cầu thủ người Croatia sẽ còn bị giảm thiểu hơn nữa ở mùa giải tới. Với việc World Cup 2018 đang tới gần, Kovacic đang rất mong muốn được thi đấu nhiều hơn để có được một suất chắc chắn ở đội tuyển.

Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 23 tuổi được cho là Tottenham. Mauricio Pochettino rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ người Croatia. Cho dù đang im lìm trên thị trường chuyển nhượng nhưng Spurs vẫn sẽ dốc tiền để chiêu mộ Kovacic nếu được Real bật đèn xanh.

Được biết, đội bóng đang chơi ở Premier League đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị xấp xỉ 25 triệu bảng. Tuy vậy, mức phí khoảng 30 triệu bảng sẽ là thực tế hơn nếu “Gà trống” muốn có được chữ ký của Kovacic. HLV Zidane cũng đánh giá Kovacic khá cao nhưng với Kroos, Modric và Casemiro trong đội hình, việc trao cơ hội ở đội một cho bất kỳ ai khác cũng là rất khó. Real đang làm mọi cách để giữ chân Kovacic nhưng điều đó sẽ là không thể nếu họ không tạo điều kiện ra sân thường xuyên cho ngôi sao sinh năm 1994.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X