Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần đả bại "kẻ thù" Mourinho, Guardiola vẫn tỏ ra khiêm tốn

Thứ Bảy 31/08/2013 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị HLV của Bayern Munich đã phát biểu sau khi "Hùm xám" đánh bại Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Ông tỏ ra hài lòng khi giành được chiến thắng trước Mourinho.

HLV Pep Guardiola
 

Dù HLV Pep Guardiola đã có được danh hiệu Siêu cúp châu Âu với Bayern nhưng ông cho rằng đó là thành quả của vị HLV tiền nhiệm Jupp Heynckes: "Cảm ơn các cầu thủ đã đưa đội bóng tới trận tranh Siêu cúp. Đây là điều dành riêng cho Jupp Heynckes. Đây là một trải nghiệm thật tuyệt vời".

Vị HLV người Tây Ban Nha nói tiếp: "Bayern bây giờ đã có mọi danh hiệu trên thế giới và chúng tôi rất tự hào về điều đó".

HLV Pep Guardiola cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Javi Martinez, người đã gỡ hòa 2-2 cho Bayern và khiến "Hùm xám" và Chelsea phải đi tới loạt sút luân lưu: "Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có thể mua cậu ấy".

Sau khi đề cập tới trọng tài, vị HLV người Tây Ban Nha phát biểu cảm tưởng của mình khi giành chiến thắng trước Jose Mourinho: "Đánh bại Mourinho và Chelsea là rất khó, do vậy tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận đấu, chúng tôi đã kiểm soát những điều khó khăn. Đôi khi bạn cần có một chút may mắn và chúng tôi đã có".

Còn nhớ tại tháng đầu tiên ở Bayern, Pep đã nói: "Tôi phải thích ứng với văn hóa Đức một cách trực tiếp nhiều hơn. Nói chung tôi rất hạnh phúc vì có cơ  hội đến đây và huấn luyện các cầu thủ".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X