Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đồng đội ở Chelsea lên tiếng trấn an Enzo Fernandez

Thứ Sáu 26/07/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Noni Madueke là cầu thủ tiếp theo của Chelsea lên tiếng về hành động gây tranh cãi của Enzo Fernandez trong lễ ăn mừng chức vô địch Copa Amercia.

Noni Madueke lên tiếng về Enzo Fernandez

Sau khi ĐT Argentina vô địch Copa America 2024, Enzo Fernandez đã có hành động ăn mừng gây tranh cãi. Khi cả đội Argentina đang trên xe bus sau trận đấu, tiền vệ của Chelsea đã hát vang bài hát mang đậm tính phân biệt chủng tộc.

Lời hát ám chỉ những cầu thủ Pháp gốc Phi và một số đồng đội của Enzo tại Chelsea đã bày tỏ sự bức xúc với hành động trên. Ngay sau đó, tiền vệ sinh năm 2001 đã phải công khai xin lỗi đồng thời trao đổi trực tiếp với những đồng đội của mình.

Thêm một đồng đội ở Chelsea lên tiếng trấn an Enzo Fernandez 1
Noni Madueke lên tiếng về phát biểu của Enzo Fernandez

Noni Madueke, một cầu thủ gốc Phi khác của Chelsea, đã lên tiếng "trấn an" Enzo Fernandez. Số 11 của Chelsea rất mong đồng đội sớm trở lại hội quân cùng đồng đội, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Cụ thể, Madueke nói: "Đó chỉ là vấn đề giữa các cầu thủ với nhau mà thôi. Enzo sẽ sớm trở lại với đội hình Chelsea. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, tôi tin là như vậy."

Madueke là cầu thủ được CĐV Chelsea kỳ vọng khá nhiều trước thềm mùa giải mới. Ở trận giao hữu vừa rồi trước Wrexham, Madueke đã có màn thể hiện đầy quyết tâm và cầu thủ này khát khao tỏa sáng dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

"Là một cầu thủ chạy cánh, bạn phải đứng đủ cao và đủ rộng. Cùng với đó là phải giữ được sự bình tĩnh trong xuyên suốt thời gian trận đấu.

Có thể phần lớn thời gian trong trận, bạn sẽ không nhận được trái bóng nào từ tuyến dưới. Nhưng bạn vẫn luôn phải đứng đủ cao, chờ những đường chuyền thay đổi trạng thái để có thể tận dụng và gây áp lực lên đối thủ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X