Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên lên tiếng đòi công bằng cho Van Dijk

Thứ Tư 25/09/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk thất bại trước Messi ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, HLV Neil Lennon của Celtic đã lên tiếng bênh vực trung vệ người Hà Lan.

HLV Neil Lennon đòi công bằng cho Van Dijk


Mùa giải vừa qua, Virgil van Dijk đã có một mùa giải thành công. Ngôi sao sinh năm 1991 trở thành hòn đá tảng trước khung thành của Alisson, anh khiến mọi cầu thủ phải đối mặt với mình đều gặp những khó khăn. Những đóng góp của số 4 giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.
Virgil van Dijk thất bại trước Messi, HLV Celtic lên tiếng bênh vực hình ảnh

Van Dijk thất bại trước Messi


Sau màn trình diễn ấn tượng của mình, Virgil van Dijk là ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Tuy nhiên, trong cuộc bình chọn cách đây không lâu, Lionel Messi của Barca mới là người được vinh danh.

Virgil van Dijk thất bại trước Messi ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, HLV Neil Lennon của Celtic đã lên tiếng bênh vực trung vệ người Hà Lan.

“Nếu nhìn vào số bàn thắng, Messi tất nhiên vượt trội so với Van Dijk. Tuy nhiên, tôi nghĩ mùa giải vừa qua trung vệ của Liverpool mới là người xuất sắc hơn ở cả giải quốc nội và châu Âu, cậu ấy xứng đáng nhận danh hiệu này. Tôi thất vọng thay cho cậu ấy."

“Có lẽ việc chơi ở vị trí trung vệ là lý do khiến Van Dijk thất thế so với Messi ở cuộc bình chọn này. Chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của Ronaldo và Messi. Chúng ta may mắn vì được xem họ thi đấu. Nhưng tôi luôn đánh giá cao màn trình diễn của Van Dijk trong mọi trận đấu”.

Paul Merson bênh vực trung vệ Van Dijk
, cựu sao Arsenal tuyên bố cầu thủ người Hà Lan mới xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X