Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Sancho còn lâu mới có giá 100 triệu bảng

Thứ Hai 30/03/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình hiện nay, rất khó để bóng đá châu Âu mong chờ vào một thương vụ chuyển nhượng bom tấn, cho dù đó là tiền vệ Jadon Sancho đi chăng nữa.
 

Thị trường chuyển nhượng ảnh hưởng lớn vì dịch bệnh

 

Hiện nay, virus Corona đang bùng phát trên toàn thế giới và khiến nền kinh tế tụt dốc thê thảm. Với riêng bóng đá, các giải đấu trên khắp châu Âu cũng đang bị hoãn lại, chưa biết bao giờ mới trở lại. Các CLB liên tục sụt giảm giá trị trên sàn chứng khoán, trong khi giới cầu thủ thường xuyên nhận những yêu cầu giảm 50 – 70% lương.
 
UEFA và đại diện các giải đấu lớn đã lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày tái xuất, có thể vào mùa hè. Nhưng trong trường hợp xấu nhất và sự trì hoãn kéo dài, nguồn thu của các CLB sẽ không còn được đảm bảo. Dưới đây là những chia sẻ rất đáng chú ý của ông Oli Hoeness – cựu Chủ tịch Bayern Munich.

Jadon Sancho sẽ không có giá trăm triệu bảng vì Covid-19 hình ảnh

Cựu Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich

“Mọi thứ sẽ ổn nếu chúng ta có thể tiếp tục mùa bóng trở lại. Các trận đấu cho dù thiếu vắng khán giả chăng nữa, vẫn sẽ thu được tiền bản quyền truyền hình. Sẽ không có vấn đề gì cho mùa giải 2019/20.
Nhưng nếu chúng ta không thể thi đấu cho đến Giáng sinh, một điều hoàn toàn có thể xảy ra như là trường hợp xấu nhất, toàn bộ giải đấu sẽ bị đe doạ nặng nề. Dịch bệnh này là một thảm hoạ và tất cả chúng ta đều phải chờ đợi. Những dự đoán cho rằng các giải đấu sẽ sớm trở lại đều là lừa bịp.
Tình hình hiện nay là mối đe doạ lớn, nhưng cũng có thể là dấu hiệu của một sự thay đổi. Mức phí chuyển nhượng vượt 100 triệu bảng sẽ không xuất hiện trong vòng vài năm tới, nó sẽ suy giảm và chỉ có thể quay trở lại mức độ như bây giờ vào 2-3 năm nữa. Tất cả mọi quốc gia đều bị ảnh hưởng vì nền kinh tế. Nhiều khả năng nền bóng đá thế hệ mới sẽ ra đời.”

Jadon Sancho sẽ không có giá trăm triệu bảng vì Covid-19 hình ảnh

Jadon Sancho được định giá 120 triệu bảng

 
Tính riêng tại Bundesliga, những đội bóng lớn như Bayern Munich, Dortmund, Leipzig và Leverkusen đang lên kế hoạch quyên góp 20 triệu euro để cứu những giải hạng dưới. Trong khi đó, 3 đội bóng Monchengladbach, Dortmund và Union Berlin chấp nhận giảm lương trong tình hình dịch bệnh.
 
Còn về mức giá chuyển nhượng, cái tên được cho là mục tiêu 120 triệu bảng – Jadon Sancho cũng khó lòng gia nhập MU với số tiền khổng lồ như vậy.
Rashford nói lời yêu thương Sancho, Abraham phản ứng mạnh mẽ
Marcus Rashford đã nhận lời cảnh báo từ tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham sau khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Jadon Sancho, người vừa bước sang tuổi 20.
Jadon Sancho: Từ hàng thải Man City đến ngôi sao hàng đầu thế giới
Mới chỉ 3 năm trước, Jadon Sancho còn là cầu thủ ít tên tuổi và không thể trụ lại đội trẻ Man City. Nhưng giờ, anh đã là mục tiêu mà cả thế giới theo đuổi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X