Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thế giới của Neymar như sụp đổ khi… thua bài

Thứ Năm 30/03/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Neymar đã tỏ ra rất thất vọng khi thua một ván bài trực tuyến có giá trị rất lớn, anh thậm chí suýt khóc khi mất rất nhiều tiền.

Neymar dính chấn thương mắt cá và đang trong thời gian hồi phục, phía PSG xác nhận cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ hết mùa. Neymar thường xuyên dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, không có sự phục vụ của anh, PSG đã không thể vượt qua Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. 

Thậm chí PSG chỉ còn duy nhất mặt trận Ligue 1 để thi đấu từ nay đến cuối mùa, ngay cả khi có bảo vệ thành công chức vô địch thì họ cũng không có một mùa giải thành công. 

Phan ung cua Neymar khi thua bai

Phản ứng của Neymar khi thua bài

Trong một diễn biến mới nhất, Neymar vừa giao lưu với CĐV, vừa đánh bài trực tuyến. Sau khi biết mình đã thua 1 triệu euro, Neymar ôm mặt và giả vờ khóc. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1992 nhanh chóng tươi cười để tiếp tục trò chuyện với người hâm mộ. 

Theo Mundo Deportivo, đây được cho là chiêu trò quảng cáo của trang web đang hợp tác với Neymar. Phản ứng của cầu thủ thuộc biên chế PSG sẽ giúp tăng tương tác trên mạng xã hội.

Neymar từng thừa nhận ngoài bóng đá anh cũng rất thích chơi bài, đặc biệt là poker. Tuyển thủ Brazil thậm chí đã tham gia hai giải poker chỉ một ngày sau trận thua của PSG trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hành động này khiến Neymar bị CĐV chỉ trích. 

HLV Christophe Galtier của PSG nhiều lần được hỏi về vấn đề này, nhưng ông khẳng định tôn trọng quyền riêng tư của các cầu thủ, theo đó họ có quyền là những gì mình thích vào thời gian rảnh rỗi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X