Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Rennes”

Thứ Sáu 08/03/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Andre nói về trận Rennes vs Arsenal, tiền vệ của đội bóng nước Pháp khẳng định thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Rennes với tỷ số 1-3.

Thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Rennes trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. HLV Unai Emery đã tung ra đội hình rất mạnh, điều đó giúp Pháo thủ áp đảo ngay từ những phút đầu trận. Họ sớm vượt lên nhờ pha lập công của Alex Iwobi.
 
Benjamin Andre nói về trận Rennes vs Arsenal hình ảnh

Benjamin Andre nói về trận thắng Arsenal


Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Soratis ở phút 41 đã thay đổi tất cả. Phải thi đấu thiếu người, Arsenal đã không thể chống đỡ, họ để đối phương ghi 3 bàn và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Với thất bại ở trận lượt đi, thầy trò Emery cần nỗ lực tại Emirates mới có hy vọng đi tiếp.

Benjamin Andre nói về trận Rennes vs Arsenal, tiền vệ của đội bóng nước Pháp khẳng định thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Rennes với tỷ số 1-3.

“Chúng tôi biết Arsenal là một đội bóng mạnh, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ khi đối đầu với họ. Rennes đã tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, chúng tôi đã khiến họ phải gặp những áp lực. Rennes đã tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng”.

“Chiếc thẻ đỏ của Soratis là bước ngoặt. Chúng tôi không chỉ được đá hơn người mà còn có lợi thế về mặt tâm lý, đội bóng đã tận dụng rất tốt lợi thế được chơi hơn người, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để chiếm lợi thế trước trận lượt về”.

“Tôi phải cảm ơn đến NHM, bầu không khí trên các khán đài thật tuyệt vời. Vẫn còn 90 phút tại Emirates, chúng tôi cần thêm một trận đấu tốt nữa để có thể giành vé vào tứ kết”.

Chủ tịch Rennes nói về chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, ông Olivier Letang đánh giá cực cao những nỗ lực của đội bóng nước Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X