Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay vì sợ sệt, sao Hà Lan đầy thoải mái đối mặt Ronaldo

Chủ Nhật 09/06/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum tự tin đối mặt Cristiano Ronaldo và Bồ Đào Nha tại chung kết Nations League. Anh cùng các đồng đội tại ĐT Hà Lan đều mong được so tài cùng cầu thủ đẳng cấp hàng đầu này.

Hà Lan chuẩn bị đụng Bồ Đào Nha


Bị ĐT Anh dẫn trước trong hiệp 1 ở bán kết UEFA Nations League nhưng Hà Lan đã ngược dòng thành công. Cú đánh đầu của Matthijs de Ligt gỡ hòa 1-1 cho “cơn lốc da cam” trước khi họ tận dụng 2 sai lầm của những John Stones và Ross Barkley để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đêm nay (9/6), Hà Lan sẽ so tài cùng chủ nhà Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League. Niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng áo bã trầu không ai khác ngoài ngôi sao Cristiano Ronaldo – người lập hat-trick giúp họ vượt qua Thụy Sĩ 3-1 ở bán kết.

Georginio Wijnaldum tự tin đối mặt Cristiano Ronaldo và BĐN hình ảnh

Georginio Wijnaldum tự tin đối mặt Cristiano Ronaldo


Wijnaldum đầy tự tin


Trước trận, HLV Ronald Koeman khẳng định cặp trung vệ tài năng De Ligt và Van Dijk đủ sức ngăn chặn Cristiano Ronaldo. Tiếp nối sự tự tin nơi ông thầy, Georginio Wijnaldum cũng khẳng định họ mong muốn so tài với CR7 nhiều hơn lo sợ.

“Tôi rất vui khi Hà Lan chuẩn bị thi đấu với Ronaldo”, tiền vệ của Liverpool nói. “Bạn luôn muốn thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đây sẽ là một thử thách lớn đối với chúng tôi trong việc ngăn chặn anh ấy.”

“Tất cả chúng tôi đều mong muốn được chơi một trận đấu với Ronaldo, nhưng không chỉ anh ấy. Anh ấy có ảnh hưởng lớn đến đội bóng và không dễ để ngăn chặn. Họ còn nhiều cầu thủ khác có thể tạo ra sự khác biệt. Là một tập thể, chúng tôi cần làm tốt để chặn đứng họ.”

Ở trận đối đầu gần nhất hồi tháng 3 năm ngoái, Hà Lan đã đánh bại Bồ Đào Nha 3 bàn không gỡ trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X