Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy tuyển Bỉ không quan tâm Hazard bị thừa cân

Thứ Năm 10/10/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez lên tiếng bảo vệ phong độ và thể trạng của cậu học trò ngôi sao luôn trong tâm điểm chỉ trích kể từ khi gia nhập Real Madrid mùa hè này.

Gia nhập Real Madrid từ Chelsea với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro, Eden Hazard tới giờ vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp tương xứng và chỉ liên tục gây thất vọng cho giới mộ điệu.

Ngôi sao người Bỉ hòa nhập khó khăn với đội bóng mới và không chỉ phong độ trồi sụt, ngay cả thể trạng của anh cũng bị chỉ trích bởi vấn đề thừa cân.

HLV đội tuyển Bỉ không quan tâm Eden Hazard bị thừa cân hình ảnh
Eden Hazard

Tuy nhiên, Hazard vẫn nhận được sự bảo vệ tuyệt đối từ HLV Roberto Martinez, ông thầy trên đội tuyển Bỉ. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong đợt tập trung hiện tại cho chiến dịch vòng loại Euro 2020:

“Tài năng kiệt xuất của Hazard không bao giờ phụ thuộc vào thể trạng của cậu ấy, bất luận có thừa cân thực sự hay không. Cậu ấy vẫn đủ sức xuyên phá mọi hàng phòng ngự với nền tảng tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời của mình.”

“Tôi biết Hazard lúc này vẫn đang trong quá trình hòa nhập ở Real Madrid và đó không bao giờ là điều dễ dàng khi anh mới gia nhập một đội bóng lớn. Những chỉ trích nhắm vào cậu ấy thật không công bằng, nhưng cậu ấy vẫn rất điềm tĩnh và bản lĩnh, không quan tâm đến lời ra tiếng vào mà vẫn chỉ tập trung và tự tin vào chính bản thân mình mà thôi.”

Hazard sẽ đeo băng đội trưởng dẫn đầu Bỉ ra quân trong hai chuyến làm khách sắp tới đây trên đất Nga và Kazakhstan. Thời điểm hiện tại, đội tuyển hạng ba World Cup 2018 đang độc chiếm ngôi vị số một bảng I với 6 trận toàn thắng và 18 điểm tuyệt đối, qua đó tràn trề cơ hội giành vé sớm tham dự vòng chung kết Euro 2020 mùa hè sang năm.

Hazard lần đầu thể hiện giá trị, Zidane phấn khởi ra mặt, nhưng…
Phát biểu của HLV người Pháp sau chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước hiện tượng Granada để tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2019/20.
Mở tài khoản ở La Liga, Eden Hazard phản ứng thế nào?
Eden Hazard ghi bàn trong màu áo Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 cũng chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng đầu tiên ở La Liga.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X