Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Simeone ra sức khuyên Griezmann ở lại Atletico

Thứ Năm 17/05/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Diego Simeone đã ra sức ngăn cản Antoine Griezmann rời Atletico Madrid ở Hè 2018, họ muốn chân sút người Pháp tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Griezmann tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Europa League 2018


Atletico Madrid đã đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 để vô địch Europa League 2018. Với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận và dứt điểm vượt trội, chiến thắng mà thầy trò Simeone có được là rất xứng đáng.
 
Thầy trò Simeone ngăn cản Antoine Griezmann rời Atletico Madrid hình ảnh

Antoine Griezmann tỏa sáng trong trận chung kết Europa League 2018


Tiền đạo Antoine Griezmann chính là người chơi xuất sắc ở trận đấu trên đất Pháp. Ngôi sao sinh năm 1991 lập một cú đúp.

Cú đúp vào lưới Marseille cũng giúp Antoine Griezmann đi vào lịch sử. Cụ thể, anh lập kỷ lục là cầu thủ người Pháp đầu tiên ghi cú đúp trong một trận chung kết đấu trường châu Âu (Champions League hoặc Europa League).

Trong hai trận bán kết Europa League với Arsenal, Griezmann ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ở trận chung kết 3 bàn thắng mà Atletico có được thì 2 thuộc về cầu thủ 27 tuổi. Griezmann đã có 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Europa League mùa này.

Nếu tính trên mọi mặt trận, anh có 29 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo thành bàn, một mình Griezmann góp dấu giày vào một nửa bàn thắng mà Atletico có được trên mọi đấu trường.
 

Thầy trò Simeone muốn Griezmann ở lại

 

Hiện Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của Barca, đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để sở hữu ngôi sao người Pháp. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 cũng đang tìm cách đầu quân cho Barca.
 
HLV Simeone

HLV Simeone muốn Griezmann ở lại Atletico 


Thầy trò HLV Diego Simeone đã ra sức ngăn cản Antoine Griezmann rời Atletico Madrid ở Hè 2018, họ muốn chân sút người Pháp tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Đích thân HLV Simeone khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico Madrid, tôi không muốn để cậu ấy ra đi. Tôi muốn Griezmann tiếp tục thi đấu cho Atletico trong nhiều năm tới”.

Thủ môn Jan Oblak thì khẳng định: “Tôi không muốn cậu ấy ra đi, tôi sẽ rất buồn nếu cậu ấy không còn thi đấu cho Atletico nữa. Đây là đội bóng giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình, tôi hy vọng Griezmann sẽ suy nghĩ kỹ về tương lai”.
 

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X