Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ryan Giggs khen ngợi lẫn nhau

Chủ Nhật 08/09/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua một mùa hè nhiều biến cố tại Real Madrid, rốt cuộc tiền vệ Gareth Bale vẫn đang thể hiện phong độ tốt nhất trên sân cỏ, trong cả màu áo ĐT quốc gia lẫn CLB.


Bale được HLV ca ngợi
 

Trở về ĐT quốc gia xứ Wales, Gareth Bale ngay lập tức toả sáng và chứng tỏ đẳng cấp của mình, bỏ lại đằng sau quãng thời gian tồi tệ cùng những lời đề nghị chuyển nhượng. Chia sẻ về vấn đề này, HLV ĐT xứ Wales – Ryan Giggs cho biết: 
 
Tôi rất ấn tượng với phong độ của cậu ấy. Tôi sẽ hỏi Gareth liệu cậu ấy có thể góp mặt trong trận giao hữu với Belarus tới đây không. Trước mắt, Gareth sẽ có chuyến làm khách quan trọng tới PSG trong màu áo CLB.

Cậu ấy đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 3 trận gần nhất, chúng tôi sẽ xem xét điều này. Gareth trông thật hoàn hảo, cậu ấy di chuyển khắp mặt sân, làm việc chăm chỉ trong các buổi tập và sẵn sàng cho những pha bứt tốc. Cậu ấy là một tấm gương sáng.”

Gareth Bale ghi ban cho xu Wales

Tiền vệ Gareth Bale đang có phong độ rất cao


Trong khi đó, bản thân cầu thủ sinh năm 1989 cũng dành lời khen ngợi tới HLV Ryan Giggs, rằng ông đang dẫn dắt toàn đội đi đúng hướng. Chia sẻ về mục tiêu vượt qua vòng loại EURO 2020, Gareth Bale cho biết: “Tôi sẽ không ở đây thi đấu nếu như nghĩ rằng chúng tôi không đủ trình độ. Chúng tôi đang thi đấu tốt và vẫn đang nỗ lực cải thiện khả năng.

Tôi tin rằng các CĐV xứ Wales đặt niềm hy vọng lớn vào đội bóng, và chúng tôi cũng cần sự ủng hộ của họ như cầu thủ thứ 12 trên sân cỏ.”


Benzema: Tôi là người giúp bộ ba BBC vận hành
Tiền đạo Benzema khẳng định anh là người quan trọng nhất trong bộ ba BBC dù thường xuyên bị Ronaldo và Bale che mờ.
Gareth Bale vui vẻ làm “golf thủ” chứ không phải một cầu thủ Real Madrid
Chia sẻ thẳng thắn của ngôi sao Xứ Wales khi phải bất đắc dĩ tiếp tục ở lại Bernabeu trong mùa giải này mặc dù đang thi đấu với phong độ khá cao.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X