Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Montella nghẹn ngào nói lời chia tay Champions League

Thứ Năm 12/04/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincenzo Montella phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla, ông rất buồn vì không thể gây bất ngờ nhưng tự hào vì tinh thần chiến đấu của các học trò.

 

Vincenzo Montella tự hào về các học trò

 

Sevilla đã không thể gây bất ngờ trên sân của Bayern Munich. Họ đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi được bàn thắng. Hòa 0-0 trên đất Đức, Sevilla đành ngậm ngùi nhường vé vào bán kết cho Bayern với thất bại 1-2 sau hai lượt trận.
Montella phat bieu ve tran Bayern Munich vs Sevilla

Vincenzo Montella phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla

HLV Jupp Heynckes đánh giá cao Sevilla, ông vẫn dành cho đối thủ sự tôn trọng nhất định. Sau đó Vincenzo Montella phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla, ông rất buồn vì không thể gây bất ngờ nhưng tự hào vì tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Chúng tôi chơi thực sự cố gắng ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng toàn đội đã có một trận đấu tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể tạo ra bất ngờ. Sevilla đã chơi cố gắng từ đầu mùa giải, tôi hài lòng về các học trò”.

“Người hâm mộ chắc chắn hài lòng với những gì mà chúng tôi thể hiện. Ngay cả khi Sevilla không vào bán kết, tôi vẫn nghe thấy NHM ca hát sau trận đấu, tôi tự hào khi được trở thành HLV của Sevilla”.
 

Chủ tịch Sevilla tin rằng đội bóng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

 

Kết quả Bayern Munich vs Sevilla khiến đại diện của Tây Ban Nha không thể vào bán kết, nhưng chủ tịch của họ Jose Castro vẫn tỏ ra lạc quan.
Chu tich Sevilla, Jose Castro len tieng sau khi khong the vao ban ket

Chủ tịch Sevilla, Jose Castro lên tiếng sau khi không thể vào bán kết

“Chúng tôi đã đụng độ Bayern Munich, một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Dù đối thủ lớn như vậy nhưng chúng tôi chỉ thua với cách biệt 1 bàn sau 2 lượt trận, điều đó cho thấy chúng tôi không thua kém họ quá nhiều”.

“Tôi tự hào về đội bóng, họ đã chơi với một tinh thần tuyệt vời. Chính sự cố gắng từ các cầu thủ giúp khả năng cạnh tranh của Sevilla ở đấu trường châu Âu được nâng cấp đáng kể”.

Đội trưởng của Sevilla, Sergio Escudero cho rằng: “Chúng tôi rất buồn vì không thể vào bán kết, chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể tận dụng được”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X